Nước Hoa Hồng BENEW Trà Xanh Green Tea Toner 150ml THIÊN ANH BEAUTY

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Benew 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng BENEW Trà Xanh Green Tea Toner 150ml THIÊN ANH BEAUTY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
249.000 ₫ 315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng BENEW Trà Xanh Green Tea Toner 150ml THIÊN ANH BEAUTY

Nước Hoa Hồng BENEW Trà Xanh Green Tea Toner 150ml THIÊN ANH BEAUTY

Mô Tả Sản Phẩm :

Công dụng: Là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng giúp làm trắng hồng làn da, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da. Ngoài ra, nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER bổ sung dưỡng chất, làm sạch lượng dầu thừa trên da, chống viêm cho da, ngăn ngừa từ xa quá trình hình thành các vết nám và các hắc tố đen trên da, giúp làn da luôn trắng mịn, hồng hào và khoẻ mạnh. Nước hoa hồng BENEW GREEN TEA TONER thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn.

Nước Hoa Hồng BENEW Trà Xanh Green Tea Toner 150ml THIÊN ANH BEAUTY

Với chức năng chính của nước hoa hồng là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm mất đi độ cân bằng ấy, dẫn đến bẩn ảnh hưởng trong việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem cho da, ngoài ra nước hoa hồng còn giúp loại bỏ những lớp makeup hay bụi nhỏ còn sót lại trên da sau khi dùng sữa rửa mặt mà vẫn chưa hết.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER chiết xuất từ lá non và quả trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu nổi trội, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa da, khiến da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chiết xuất EGCE trong trà xanh có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như: khói bụi, nguồn nước ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…giúp hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

BENEW

- Mỹ phẩm thiên nhiên

- Cam kết mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

- Đảm bảo an toàn, chất lượng.

HDSD:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Benew
SKU l100231708
Công dụng Nhạy cảm
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Lotion
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã nước hoa hồng
Loại bảo hành Không bảo hành
d 3102