Nước Hoa Hồng Tía Tô Perilla Natural Skin Lotion

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng, toner No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng, toner bán bởi luxbeauty 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Tía Tô Perilla Natural Skin Lotion ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Tía Tô Perilla Natural Skin Lotion

Lotion tía tô Perilla Natural Skin 500ml là loại nước hoa hồng được chiết xuất từ rau tía tô có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn, cấp ẩm, dưỡng trắng da. Lotion lỏng nhẹ, thích hợp với làn da dầu mụn, dễ nổi mụn.
Nhắc đến lá tía tô là sẽ nghĩ ngay đến phương thức hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và trị mụn. Dưỡng trắng da và trị mụn bằng lá tía tô là một bí quyết làm đẹp tuyệt vời mà phụ nữ Nhật bao đời nay vẫn truyền tai nhau để sử dụng, để có một làn da khỏe đẹp và trẻ trung dù ở bất kì độ tuổi nào.

Perilla Natural Skin Lotion là nước hoa hồng có thành phần từ lá Tía tô có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng đến không ngờ. Lá Tía tô có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C và các chất như Ca, Fe, P,... giúp trẻ hóa làn da, cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng từ sâu bên trong. >Không những thế Perilla Natural Skin Lotion còn ngăn ngừa mụn, mờ thâm, se khít lỗ chân lông 1 cách hiểu quả. Thành phần còn có hoa Oải hương bổ sung nước, giữ ẩm, cho kết cấu da luôn tươi mới với mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Perilla Natural Skin Lotion không chỉ dùng riêng cho mặt mà bạn còn thể dùng cho toàn cơ thể, những nốt mụn trên vùng lưng, ngực, mông,… sẽ nhanh chóng lặn đi, những vùng da sạm đen cũng sẽ dần dần đổi màu, trắng hồng rạng rỡ mà không lo bị bắt nắng.Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch mặt và cơ thể, sử dụng Perilla Natural Skin Lotion bằng 1 trong 3 cách sau: 1. Đổ ra tay rồi áp tay lên mặt, lưng, mông, ngực,... vỗ nhẹ cho đến khi thấm hết.2. Thấm ra bông tẩy trang rồi ấn và giữ trên da một cách thật nhẹ nhàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l896300421
Dạng sản phẩm Khác
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Tía Tô Perilla Natural Skin Lotion Không xác định
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Không chứa paraben,Không chứ dầu
Công dụng Ngừa lão hóa
Loại da Khô
Xuất xứ Nhật Bản
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 3219