Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
263.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu:Some By Mi

Trọng lượng: 150ml

Nằm trong bộ chăm sóc, điều trị mụn trong 30 ngày nênSome By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner là sản phẩm không thể thiếu với những nàng đang bị mụn đâu.

Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Thông tin sản phẩm

Mụn là một trong những nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của mỗi người.

Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Đối với làn da hỗn hợp, da dầu, mụn thì việc giữ gìn cho làn da sạch sẽ, thông thoáng là vô cùng cần thiết. Nếu lượng dầu thừa trên da mặt tiết ra quá nhiều không chỉ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến cho da không "thở" được mà còn thu hút vô vàn bụi bẩn, chất bẩn lên bền mặt da. Lâu ngày sẽ sinh ra viêm lỗ chân lông, gây mụn sưng, mụn viêm, lỗ chân lông ngày càng nở to ra rất mất thẩm mỹ.

Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Việc làm sạch sâu cho da hỗn hợp, da dầu, mụn không phải là dễ dàng, ngoài việc phải tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt tốt thôi chưa đủ, chúng ta còn rất cần sự hỗ trợ từ một sản phẩm thứ ba mang tên "Toner - nước hoa hồng".

Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

Và sản phẩmSome By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner chính là một trong những sản phẩm cực kỳ phù hợp với các nàng da mụn.

Công dụng:

AHA – Alpha Hydroxy Acids là nhóm acid ưa nước, giúp liên kết các tế bào. Tác dụng của AHA là phá vỡ liên kết nước và làm bong phần da chết. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lão hóa và săn chắc tầng biểu bì.

Nước hoa hồng Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Toner

BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.

PHA – Polyhydroxy Acids là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và kháng viêm nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Niacinamide là thành phần vàng giúp cải thiện làn da lão hóa, tổn thương do ổ nhiễm mỗi trường.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l889256728
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Some By Mi Aha_Bha_Pha 30 Days Miracle Toner 150Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2902