Nước Hoa Hồng Phong Lan Tím Innisfree Jeju Orchid Skin 200ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Nước hoa hồng Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Phong Lan Tím Innisfree Jeju Orchid Skin 200ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Vĩnh Long
: Shopee.vn
339.000 ₫ 389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Phong Lan Tím Innisfree Jeju Orchid Skin 200ml

#innisfree #chínhhãng
NHẬN MUA HỘ & CHUYỂN HÀNG 2 CHIỀU HÀN QUỐC - VIỆT NAM. ↔ Zalo: 0979209355↔ Facebook: 360 Cosmetic 🌱↔🌱 Cam kết bồi thường nếu không phải hàng chuẩn.
5 ĐIỂM NỔI BẬT:
– Cung cấp ngay lập tức độ ẩm cần thiết cho da.
– Thành phần chính chứa chiết xuất từ hoa phong lan tím tại đảo Jeju, một loài hoa sinh tồn giữa tuyết trắng. Hoạt chất Orchidelixir có trong loài hoa Orchid (phong lan tím) chống oxy hóa mạnh và làm căng da.
Nước Hoa Hồng Phong Lan Tím Innisfree Jeju Orchid Skin 200ml
– Chăm sóc da toàn diện: phục hồi da hư tổn, tăng khả năng đàn hồi da, làm mờ các nếp nhăn, dưỡng sáng da tự nhiên, ngăn ngừa da lão hóa sớm.
– Được thiết kế với dạng gel lỏng dễ dàng thấm sâu vào da, không gây căng da sau khi sử dụng.
– Thành phần không chứa cồn nên đặc biệt an toàn cho da kể cả da nhạy cảm.
Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ Orchid (hoa phong lan tím) nuôi dưỡng tại đảo Jeju Hàn Quốc. Đây là một loài hoa có sức sống vô cùng mãnh liệt đặc biệt thậm ngay cả khi sinh tồn tại môi trường khắc nghiệt. Khi các nhà khoa học khám phá ra khả năng tuyệt vời này của Orchid họ đã bắt tay vào nghiên cứu và sau nhiều năm cuối cùng các nhà khoa học đã tìm ra hoạt chất Orchidelixir có trong loài hoa Orchid (phong lan tím) được thử nghiệm và có tác dụng chống oxy hóa mạnh và làm căng da.
Nước hoa hồng Innisfree Orchid Skin giúp cân bằng độ PH trên da, chốn nhờn rít bề mặt da, se nhỏ lỗ chân lông và đồng thời chống lại sự oxy hóa và lão hóa trên da.
Với thiết kế hộp nhựa có màu tím nhẹ nhàng rất bắt mắt, là màu của loài hoa phong lan tím Jeju. Trên thân chai có in logo hình biểu tượng hoa phong lan tím, nắp vỏ chai có in chữ hãng Innisfree sắc nét. Vỏ hộp được làm từ giấy tái chế phù hợp với tiêu chí thân thiện với môi trường từ Innisfree.
Cách Dùng:
– Sau khi rửa mặt sạch, lau khô da mặt, cho một lượng vừa đủ lên lòng bàn tay sau đó vỗ nhẹ nhàng lên da (tránh vùng mắt và môi)
– Ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
– Thứ tự các bước sử dụng trong bộ Innisfree Orchid: Skin -> Essence -> Eye cream -> Lotion -> Cream

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
Kho 1
Kho hàng Vĩnh Long
SKU s310462541
d 2719