Nước hoa hồng OT

Thương hiệu: THA VON | Xem thêm Nước hoa hồng, toner THA VON 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng OT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
301.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng OT

Hoa hồng Đà lạt được chưng cất,lôi cuốn bằng hơi nước bằng thiết bị chưng cất hiện đại đem đến cho các bạn sản phẩm nước cất hoa hồng thiên nhiên 100%.
Sản phẩm không thêm hương liệu hay cồn ( alcool ) do đó an toàn cho các bạn khi sử dụng , đây là sự khác biệt mà sản phẩm vượt trội so với các dạng rose toner khác .
Vì một khi các bạn sử dụng rose toner có cồn , chính cồn là tác nhân hút nước trong tế bào da mặt làm cho tế bào da mặt bị khô đi , dùng lâu dài sẽ tạo nên các vết sần sùi , da bị bong tróc .
Không gây kích ứng da
Phục hồi da bị tổn thương do sử dụng nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc hóa chất
Nước cất hoa hồng có tá dụng dưỡng da, làm dịu và mát da, giữ ẩm, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da sáng mịn và săn chắc.
Vitamin C có trong nước hoa hồng được chưng cất từ hoa hồng Đà Lạt …. có tác dụng làm sáng và trắng da, làm mờ vết thâm nám, làm đều màu da. Vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo, hình thành Collagen giúp da khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

Nước Hoa Hồng

RoseWater

Nước cất hoa hồng Đà Lạt có tácdụng : làm dịu và mát da , giữ ẩm , se khít lỗ chân lông , cung cấptrực tiếp dưỡng chất cần thiết cho da mặt .

Nước hoa hồng thiên nhiên Miss Dalat đemđến cho các bạn làn da sáng , căng mịn và săn chắc .

SCB: 36/17/CBMP-LĐ

Thànhphần:

-Nướccất hoa hồng 100%

ØHoahồng Đà lạt được chưng cất,lôi cuốn bằng hơi nước bằng thiết bị chưng cất hiệnđại đem đến cho các bạn sản phẩm nước cất hoa hồng thiên nhiên 100%.

ØSảnphẩm không thêm hương liệu hay cồn ( alcool ) do đó an toàn cho các bạnkhi sử dụng , đây là sự khác biệt mà sản phẩm vượt trội so với cácdạng rose toner khác .

ØVìmột khi các bạn sử dụng rose toner có cồn , chính cồn là tác nhânhút nước trong tế bào da mặt làm cho tế bào da mặt bị khô đi , dùnglâu dài sẽ tạo nên các vết sần sùi , da bị bong tróc .

ØKhônggây kích ứng da

ØPhụchồi da bị tổn thương do sử dụng nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc hóa chất

ØNướccất hoa hồng có tá dụng dưỡng da, làm dịu và mát da, giữ ẩm, se khít lỗ chânlông giúp bạn có làn da sáng mịn và săn chắc.

ØVitaminC có trong nước hoa hồng được chưng cất từ hoa hồng Đà Lạt …. có tác dụng làm sángvà trắng da, làm mờ vết thâm nám, làm đều màu da. Vitamin C còn có tácdụng chống oxy hóa, tái tạo, hình thành Collagen giúp da khỏe mạnh và đàn hồihơn.

Rose water đượcsản xuất từ Công ty cổ phần THA VON, nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩnCGMP – ASEAN.

Hướng dẫn sử dụng:

Phun trực tiếplên mặt hay phun vào bông tẩy trang thoa đều lên mặt , massage nhẹ nhàng, để yên 20 phút , rửa mặt lại bằng nước ấm , nên sử dụng vào buổitối .

Cảnh báo: Để xa tầm tay trẻ em . Ngừng sử dụngkhi có dấu hiệu bị kích ứng.

Bảo quản: Nên cho vào ngăn mát tủ lạnh khi dùngxong.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu THA VON
SKU l712684440
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Chất lỏng
Loại da Khô,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Dưỡngda
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 2828