NƯỚC HOA HỒNG NATURIE SKIN CONDITIONER

Thương hiệu: Naturie | Xem thêm Nước hoa hồng Naturie 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC HOA HỒNG NATURIE SKIN CONDITIONER ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA HỒNG NATURIE SKIN CONDITIONER

NƯỚC HOA HỒNG NATURIE HATOMUGI SKIN CONDITIONER
🌾Lotion dưỡng da "Hạt Coix (Coix Lacryma-jobi – Job’s tears – “nước mắt của Job” – Yi Ren – 薏仁 – ý dĩ – bobo) thuộc họ Poaceae (cỏ lúa), được trồng nhiều tại miền Nam Trung Quốc đến Indonesia, và du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ thứ tám. Tên tiếng Nhật của hạt Coix là “hatomugi,” hoặc “lúa mì của chim bồ câu” (pigeon’s wheat), có thể xuất phát từ việc chim bồ câu thích ăn hạt này, và hình dạng của các hạt này khá giống ngực của chim bồ câu. Ngoài giá trị về dinh dưỡng (hỗ trợ điều trịviêm khớp, thấp khớp, và bệnh gút, hạ nhiệt, lợi tiểu, giải độc), từ cách đây rất lâu (thấy bảo từ thời cổ đại), Nhật Bản và Trung Quốc đã tìm cách chiết xuất chất từ hạt Coix bới tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé.
🌾 Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500ml
Lotion được yêu thích tại Nhật Bản với đúng tiêu chí quá ngon- bổ- rẻ ạ. Sản phẩm này chị em có thể dễ dàng thấy khi em ý luôn được vote cao ngất ngưởng trên Cosme Nhật, hay trở thành con cưng trên mỗi bức ảnh blog khoe công thức dưỡng da của các bạn Nhật, Hong Kong,...
NƯỚC HOA HỒNG NATURIE  SKIN CONDITIONER
🌾Ngoài lý do giá thành tốt cho chai 500ml to oạch thì em ý còn gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy? Hatomugi Skin Conditioner được đặc chế giống như 1 loại toner làm giàu với Vitamin B1 và B2 giúp cải thiện rõ ràng các vấn đề về sắc tố da, mụn, lỗ chân lông to và vấn đề về da lão hóa. Đặc biệt tác dụng nhanh chóng làm dịu các vết đỏ sau khi bị cháy nắng. Sản phẩm có thể sử dụng như lotion cho mặt và body, lotion mask,....
🌾Các hạt Coix là nguồn dồi dào của các axit béo thiết yếu như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E, do đó có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen.
🌾Ngoài việc dùng trong dược mỹ phẩm, phụ nữ Nhật Bản và Trung Quốc còn ăn hạt Coix như một hạt ngũ cốc thường xuyên để cải thiện làn da."
Trích nguồn từ bài viết của Beauty Blogger Hachikobob http://hachikobob.com/20…/…/27/coix-lacryma-jobi-jobs-tears/
🌺https://shopee.vn/gemshouse/242467266
#lotion #naturie_hatomugi #naturie #senshop #gemshouse #moisturizing #hatomugi

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 500g
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Loại Da Mọi loại da
Thể tích 500ml
Xuất xứ Nhật Bản
Thương hiệu Naturie
Kho 6
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s242467266
d 2417