Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Lotion 500ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng OEM  Xem thêm Nước hoa hồng bán bởi Mint Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Lotion 500ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
189.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Lotion 500ml

Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner xuất xứ từ nước mặt trời mọc, với chiết xuất từ Coix – hạt ý dĩ (họ lúa) có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa da.
Hạt Coix – hạt ý dĩ – hạt bobo) thuộc họ Poaceae (cỏ lúa), được trồng nhiều tại miền Nam Trung Quốc đến Indonesia, và du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ thứ tám. Tên tiếng Nhật của hạt Coix là “hatomugi,” hoặc “lúa mì của chim bồ câu” (pigeon’s wheat).
Ngoài giá trị về dinh dưỡng (hỗ trợ điều trịviêm khớp, thấp khớp, và bệnh gút, hạ nhiệt, lợi tiểu, giải độc),thời cổ đại, Nhật Bản và Trung Quốc đã tìm cách chiết xuất chất từ hạt Coix bới tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé.
Các hạt Coix là nguồn dồi dào của các axit béo thiết yếu như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E, do đó có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen.
Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Lotion 500ml
Tuy mới ra mắt đầu năm ngoái nhưng Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner đã được tạp chí Cosme bình chọn bán chạy nhất năm 2016. Cùng điểm qua tại sao Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner này lại được săn đón đến vậy nhá:
🐥 Khác với những dạng lotion khác từ Nhật mà chúng mình hay được biết thì em này lại có chất khá lỏng, màu trắng đục sữa gạo nhìn đã thấy mê rồi
🐥 Tuy chất lỏng nhưng ẻm vẫn làm lotion mask thì cấp ẩm khá tốt, da mọng nước hơn .
🐥 Mùa này ra nắng nhiều nên da bị mẩn đỏ, thậm chí có phần sạm đi, chỉ cần đổ em này ra bông rồi thoa đều lên mặt da sẽ từ từ hết bị ửng đỏ .
Vài tiếp sử dụng cho các gái đây:
– Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ cho vào miếng cotton hoặc cho trực tiếp vào lòng bàn tay vỗ nhẹ theo chiều nâng cơ mặt giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da.
– Dùng với mặt nạ nén hoặc cotton làm lotion mask trong 3-5 phút để tăng hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s349220799
d 2613