Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật Bản

Thương hiệu: Naturie | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Naturie 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
169.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật Bản

Thiết kế miệng chai với lỗ nhỏ đơn giản nhưng tiện lợi và tiết kiệmLotion Naturie không chứa hương liệu, chất tạo màu, khả năng kích ứng vô cùng thấpSản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông========================================================小さな穴のあるボトルの口のデザインはシンプルですが、便利で経済的です ナチュリーローションは、香料や着色料を含まず、刺激が非常に少ないです。この製品は、すべての肌タイプ、特ににきびの問題や毛穴のある肌に適しています

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật Bản
CAM KẾT ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG MÔ TẢ
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, đồng thời dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày. Với nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner, lỗ chân lông của bạn sẽ se khít hơn, nhờ đó mà làn da trở nên săn chắc, cải thiện dấu hiệu của tuổi tác trên làn da. Naturie Hatomugi Skin Conditioner làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn, trứng cá, bình thường hóa chu kỳ sừng hóa của tế bào da. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner dạng lỏng, nhẹ sẽ ngay lập tức đem đến cho da cảm giác tươi mát, giúp phục hồi và làm dịu làn da bị cháy nắng. Thiết kế miệng chai với lỗ nhỏ đơn giản nhưng tiện lợi và tiết kiệm. Lotion Naturie không chứa hương liệu, chất tạo màu, khả năng kích ứng vô cùng thấp.
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên mang lại nhiều tác dụng trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và đặc biệt phù hợp cho làn da gặp các vấn đề với lỗ chân lông và mụn. Thành phần: Water, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate, Coix Lacryma, Jobi (Job’s Tears) Seed Extract, Styrene/Acrylates Copolymer, Dipropylene Glycol, Alcohol, Citric Acid, Sodium Citrate, Methylparaben, Propylparaben. Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng như nước hoa hồng: Cho lượng vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt.
- Đắp mặt nạ lotion mask: Ngâm 4 miếng bông cotton với lotion Naturie rồi đắp lên mặt tương ứng với trán, 2 bên má, cằm trong vòng 5-10 phút.
- Sử dụng như dưỡng thể: Sau khi tắm, sử dụng Naturie Skin Conditioner thoa đều toàn thân.
- Sử dụng như xịt khoáng: Chiết sang chai xịt bạn sẽ có ngay một loại xịt khoáng để sử dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô. Đặc biệt hơn, Lotion Naturie còn được sử dụng để làm dịu da mỗi khi bị cháy nắng. Để tăng cường cảm giác tươi mát khi sử dụng, Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thể được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Kết hợp sử dụng cùng kem dưỡng da Naturie để tăng hiệu quả chăm sóc da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông. =============================================== ナチュリーハトムギスキンコンディショナーは、主に自然意志から抽出されたもので、肌のケアや栄養に多くの効果をもたらし、毛穴の問題やにきびのある肌に特に適しています。 成分: 水、ブチレングリコール、グリチルリチン酸二カリウム、Coix Lacryma、Jobi(Job's Tears)種子抽出物、スチレン/アクリル酸共重合体、ジプロピレングリコール、アルコール、クエン酸、クエン酸ナトリウム、メチルパラベン、プロピルパラベン。 ユーザーマニュアル: -ローズウォーターとして使用:手のひらまたは綿のパッドに十分な量を塗り、顔全体を滑らかにします。 -ローションマスクを適用します。4つのコットンパッドをナチュリーローションに浸し、額、頬、あごに対応する面に5〜10分間適用します。 -ボディコンディショナーとして使用:入浴後、ナチュリースキンコンディショナーを全身に塗布します。 -ミネラルスプレーとして使用:スプレーボトルに抽出すると、肌が乾燥していると感じるときにいつでも使用できるミネラルスプレーがあります。 より具体的には、Naturie Lotionは、日焼けしたときに肌を落ち着かせるためにも使用されます。 使用時の鮮度を高めるために、ナチュリーハトムギスキンコンディショナーを冷蔵庫のクーラーに収納することができます。 ナチュリーローションと組み合わせて、スキンケアの効果を高めます。 この製品は、すべての肌タイプ、特ににきびの問題や毛穴のある肌に適しています。
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật BảnNước hoa hồng Naturie Hatomugi 500ml Nội Địa Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naturie
SKU l606036126
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm sáng
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
d 4419