Nước hoa hồng làm dịu và phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Dry Skin

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Paula's Choice 

Mô tả ngắn

NỘI DUNG CHI TIẾTCALM REDNESS RELIEF TONER là sản phẩm nổi bật của dòng Calm, sở hữu những thành phần tinh túy dành riêng cho da khô hay nhạy cảm với những đốm đỏ. Sản phẩm được sử dụng sau bước làm ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
729.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng làm dịu và phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Dry Skin

NỘI DUNG CHI TIẾT
CALM REDNESS RELIEF TONER là sản phẩm nổi bật của dòng Calm, sở hữu những thành phần tinh túy dành riêng cho da khô hay nhạy cảm với những đốm đỏ. Sản phẩm được sử dụng sau bước làm sạch da để cung cấp độ ẩm cho làn da, độ pH vừa đủ để da trở về trạng thái cân bằng.
Calm Redness Relief Toner có chứa những thành phần đặc trưng để giữ ẩm tự nhiên tốt cho da, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng và không bong tróc. Ngoài ra còn chứa thành phần phòng chống dấu hiệu chàm trên da (Linolenic acid). Thành phần tiềm năng chống oxy hóa cho da, làm chậm quá trình lão hóa, chống nhăn và làm giảm chứng mẩn đỏ của da.
Calm Redness Relief Toner có chứa những thành phần đặc trưng để giữ ẩm tự nhiên
Điểm khác biệt của sản phẩm
CALM Redness Relief Toner dành cho da thường đến khô, là một sản phẩm dung dịch dạng sữa mang đến những ích lợi tuyệt vời từ công thức độc đáo trộn lẫn của hydrat -thành phần tăng cường da và thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác, có thể làm mềm, mịn và giảm thiểu mẩn đỏ rõ rệt. Sản phẩm khác trong bộ đôi hoàn hảo của chúng tôi đó là sữa rửa mặt giúp làm giảm mẩn đỏ cho da thường đến da khô.
Review sản phẩm
Bao bì
Với nắp xoay kín đáo, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Nó giúp người dùng tiện lợi hơn khi lấy sản phẩm. Đặc biệt, kích thước vừa phải cũng là điểm cộng tạo điều kiện cho các nàng mang theo khi đi du lịch, công tác.
Calm Redness Relief Toner kết cấu dạng lotion lỏng nên da thích nghi hoàn toàn dễ dàng, thuận tiện thẩm thấu cao cho toàn bộ vùng da mà không sợ bị không đều.
Calm Redness Relief Toner có dạng nước
Thành phần
Thành phần chính
Sodium hyaluronate, linolenic acid, phospholipid, epigallocatechin gallate, caprylic/capric triglyceride, carnosine, allantoin, licorice root, oleic acid, Boerhavia diffusa root extract, glycerin, willow herb, palmitic acid, genistein, dipotassium glycyrrhizate, hydrogenated lecithin, linoleic acid.
Các thành phần khác
Water, Glycerin (hydration/skin replenishing), Cyclopentasiloxane (hydration), Glycerth-26 (emollient), Allantoin (skin-soothing), Genistein (antioxidant), Carnosine (antioxidant/skin-soothing), Dipotassium Glycyrrhizate (skin-soothing), Epigallocatechin Gallate (antioxidant), Glycyrrhiza Glabra Root Extract (licorice extract/skin-soothing), Boerhavia Diffusa Root Extract (antioxidant/skin-soothing), Caprylic/Capric Triglyceride (skin replenishing/emollient), Dimethiconol (hydration), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Oleic Acid (skin replenishing), Linolenic Acid (skin replenishing), Palmitic Acid (skin replenishing), Linoleic Acid (skin replenishing), Phospholipids (skin replenishing), Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract (willow herb extract/skin-soothing), Polysorbate 20 (texture-enhancing), Hydrogenated Lecithin (skin replenishing), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (texture-enhancing), Xanthan Gum (texture-enhancing), Laureth-4 (texture-enhancing), Laureth-23 (texture-enhancing), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Butylene Glycol (hydration), Disodium EDTA (stabilizer), Ethylhexylglycerin (preservative), Phenoxyethanol (preservative).
Tác dụng của sản phẩm đối với làn da
Da khô, da nhạy cảm sử dụng Calm Redness Relief Toner được cân bằng độ ẩm, giảm dấu hiệu mẩn đổ hay cảm giác khô ráp. Đồng thời sau khi mọi lớp bụi bẩn được làm sạch sẽ được bổ sung ngay lượng ẩm cân bằng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa hay nếp nhăn xuất hiện; giúp làn da tươi trẻ và cảm giác thoải mái.
Loại da phù hợp
Da thường đến da khô gặp tình trạng mẩn đỏ, luôn cảm thấy khô rát, nhạy cảm.
Xếp hạng: 4/5
Lưu ý khi sử dụng
Sử dụng 2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt, thoa nhẹ nhàng lên vùng da cổ và mặt. Với làn da đang mất độ cân bằng pH, mới sử dụng sẽ có cảm thấy hơi rát, sau một thời gian sẽ thích nghi dễ dàng hơn.
Sản phẩm gợi ý bổ sung
Calm Redness Relief Cleanser
Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant
Calm Redness Relief SPF30 Mineral Moisturizer

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t33606809
d 2916