NƯỚC HOA HỒNG LABO LABO SUPER KEANA LOTION se lỗ chân lông &sạch mụn đầu đen

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng OEM  Xem thêm Nước hoa hồng bán bởi Gemshouse ( Sen Shop) 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC HOA HỒNG LABO LABO SUPER KEANA LOTION se lỗ chân lông &sạch mụn đầu đen ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA HỒNG LABO LABO SUPER KEANA LOTION se lỗ chân lông &sạch mụn đầu đen

LABO LABO SUPER KEANA LOTION 🎏
🌱Đây chính là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Dr.Ci Labo - một trong 5 hãng mỹ phẩm Nhật nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế - đặc biệt dành riêng cho các cô gái kém tự tin vì lỗ chân lông và mụn đầu đen.
🌱Toner làm sạch Labo Labo chứa 200% hyaluronic acid / collagen để nâng cao khả năng làm mềm da, chăm sóc làn da nhẹ nhàng nhất. Thay vì gây khô trong quá trình làm sạch và loại bỏ makeup của một số tẩy trang khác
🌱Labo labo super keana lotion làm se khít lỗ chân lông , được mệnh danh là sản phẩm KHÔNG MÙI, KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG MINERAL OIL, KHÔNG CỒN VÀ KHÔNG PARABEN
🌱Labo labo super keana lotion của hãng dược mỹ phẩm Dr.ci:labo .Dr.ci:labo là hãng dược mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Nhật Bản do bác sĩ LABO thành lập.
NƯỚC HOA HỒNG LABO LABO SUPER KEANA LOTION se lỗ chân lông &sạch mụn đầu đen
🌱Labo labo super keana lotion là dạng nước hơi đặc giống như toner nhẹ nhàng nhưng hiệu quả làm sạch bụi bẩn ,mụn đầu đen dầu thừa còn sót lại bên trong lỗ chân lông mà quá trình tẩy trang hoặc rửa mặt chưa loại bỏ hết ,nên khi các bạn sử dụng Labo labo super keana lotion sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông .(rất nhiều review về Labo labo super keana lotion các bạn cứ search google tham khảo )
🌸Thành phần : chiết xuất từ thảo dược , axit lactic tự nhiên + sữa ong chúa tự nhiên làm sạch da và trả lại độ ẩm tự nhiên của làn da .Đặc biệt với các loại da nhờn mà không sử dụng cồn các chất làm khô tổng hợp gây kích ứng da . Lotion có chứa 200% axit hyaluronic và collagen hòa tan trong nước , ngoài việc làm sạch , lotion còn cấp ẩm cân bằng độ PH của da sau bước rửa mặt , cho bạn một làn da ẩm mượt.
🌸Cách sử dụng
Rửa mặt thật sạch với rửa rửa mặt
Đổ Lotion ra tay hoặc bông rồi đắp lên vùng da nhiều mụn và đầu đen
Sử dụng sáng và tối
Dùng kèm với kem thu nhỏ lỗ chân lông là tốt nhất
🌺https://shopee.vn/gemshouse/697516948
#Labolabo #Superkeanalotion #labo #labolabo #lotion #sekhitlochanlong #lochanlong #senstore #sen282thaiha

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 13
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s697516948
d 2417