Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating Lotion

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Nước hoa hồng, toner La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating Lotion ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
359.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating Lotion

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating Lotion nhập khẩu từ Laroche Posay Việt Nam. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.
La Roche-Posay với công thức thích hợp dành riêng cho da dầu, mụn, những làn da có vấn đề về lỗ chân lông lớn của hãng dược mỹ phẩm lành tính nước Pháp La Roche-Posay
Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating LotionLa Roche-Posay luôn được biết đến là hãng dược mỹ phẩm HÀNG ĐẦU TẠI PHÁP với những sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. Tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất, Mint luôn đặt niềm tin chăm sóc làn da mỗi khách hàng cho sản phẩm của La Roche-Posay CHÍNH HÃNG mà MINT đang là ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC tại Việt Nam
Thông tin sản phẩm
Loại da phù hợp: da dầu, da mụn
Công dụng: cân bằng độ pH trên da, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, trị mụn
Nhờ chứa BHA và LHA, 2 hoạt chất có khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa, giảm thiểu sự “tắc nghẽn” lỗ chân lông nên nước hoa hồng La Roche-Posay có hiệu quả rất cao trong việc “cải thiện” những lỗ chân lông lớn và ngăn ngừa mụn trên da.
Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating LotionKết hơp nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating Lotion cùng những sản phẩm làm sạch da và trị mụn hiệu quả trong dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn Effaclar của La Roche-Posay sẽ đem đến cho bạn một làn da láng mịn và nói “không” với mụn.
Link review sản phẩm: Review Nước Hoa Hồng La Roche-Posay Effaclar
Nước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating LotionNước hoa hồng La Roche-Posay EFFACLAR Astringent Micro-Exfoliating LotionDung tích: 200ml
Xuất xứ:Pháp
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang và lau đều khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da.
Sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng và tối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l880666861
Công dụng Làm dịu,Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Dầu
Mẫu mã Nước hoa hồng Laroche Posay Effaclar Lotion Astringent (BHA)
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4419