NƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 ml

Thương hiệu: I'M NATURE | Xem thêm Nước hoa hồng, toner I'M NATURE 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
164.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 ml

NƯỚC HOA HỒNG GẠO DƯỠNG ẨM NATURIE có xuất xừ từ Nhật Bản với dung tích 500ml
Với thành phần chính được chiết xuất từ cây Ý DĨ loại rất co nhiều tác dụng trong viêc chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm và làm sáng da.
Hạt dĩ ý chứa nhiều acid béo, vitamin B,E và các thành phần có lợi cho da khác giúp làm dịu da, giảm viêm, sáng da.
Cung cấp và dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi chứng khô rạn, cho da mịn màng, mềm mại, săn chắc. Không bết dính, khó chịu.
Cung cấp vitamin A và E giúp làm chậm quá trình lão hóa,v.v...
Sản phẩm được nhiều người yêu chuộng trong dưỡng trắng da , cải thiện rõ rệt làn da có vấn đề về sạm, khô, lỗ chân lông to

[Bill Nhật] Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 ml
Naturie Hatomugi Skin Conditioner là lotion dưỡng da có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên. Lotion Naturie có nhiều tác dụng trong chăm sóc da và đặc biệt tốt cho làn da gặp vấn đề với lỗ chân lông và mụn
GIÁ CHỈ
#175K
Naturie Hatomugi Skin Conditioner là lotion dưỡng da có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên. Lotion Naturie có nhiều tác dụng trong chăm sóc da và đặc biệt tốt cho làn da gặp vấn đề với lỗ chân lông và mụn
Naturie Hatomugi Skin Conditioner là lotion dưỡng da có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên. Lotion Naturie có nhiều tác dụng trong chăm sóc da và đặc biệt tốt cho làn da gặp vấn đề với lỗ chân lông và mụn.
- Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có độ cồn thấp, gần như là không, nên hoàn toàn không gây kích ứng da nhé! - Dưỡng ẩm da cực tốt,thẩm thấu cực kì nhanh, cho bạn làn da mềm và mọng nước, thu hẹp lỗ chân lông và ngăn tiết dầu, đặc biệt là vùng chữ T.
Đối với những làn da bị khô ráp mụn trứng cá xuất hiện nhiều thì nước hoa hồng naturie này là một liệu pháp tốt nhất , Naturie Hatomugi Skin Conditione còn giúp làm mềm da mờ các vết thâm mụn.
- Dưỡng ẩm sâu làm mềm da.
- Làm trắng sáng da , mờ các vết thâm , chống viêm , giảm mụn.
- Làm mịn da , cung cấp nước cho da , giảm sự thô ráp trên da . - Thu nhỏ lỗ chân lông làm săn chắc da , chống lão hóa da , giúp làn da bạn như mới được hồi sinh.
- Làn da trắng sáng tự nhiên , cải thiện các tình trạng viêm nhiễm trên da.
- Làm từ các nguyên liệu tự nhiên , thành phần chính là cây ý dĩ nên an toàn tuyệt đối cho da , đặc biệt dành cho da mịn da nhờn da có lỗ chân lông to.
Công dụng của nước hoa hồng Skin naturie:
Cách dùng: 1. Như toner thông thường 2. Cùng mask nén làm lotion mask 3. Làm xịt khoáng
- Làm mặt nạ Lotion Skin: ngâm 4 miếng bông cotton với lotion Naturie rồi đắp lên mặt tương ứng với trán, 2 bên má, cằm trong vòng 5-10 p. Bạn cũng có thể thay thế bằng mặt nạ giấy nén chuyên dụng.
- Làm sử dưỡng thể toàn thân: sau khi tắm, sử dụng Naturie Skin Conditioner thoa đều toàn thân.
- Làm xịt khoáng Nature : chiết sang chai xịt bạn sẽ có ngay một loại xịt khoáng để sử dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô.
Có nhiều cách sử dụng nước hoa hồng Lotion Skin Naturie:
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi 550ml - Nước hoa hồng SỐ 1 NHẬT BẢN
Chúng tôi có gì: - 100% các sản phẩm date mới và rất đa dạng - Giá luôn tốt nhất.
- Tư vấn chuẩn với kiến thức chắc chắn về skin care.
- 100% Sp có hạn dụng 2 năm, hoặc gần 3 năm;
***** SHOP XIN CAM KẾT: Hàng Nhật Bản 100% chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam Đ/C: Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội Zalo/Imess: 0326.391.547
NƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 mlNƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 mlNƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 mlNƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 mlNƯỚC HOA HỒNG GẠO NHẬT BẢN DƯỠNG ẨM NATURIE 500ML - Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500 ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu I'M NATURE
SKU l659112137
Dạng sản phẩm Liquid
Ingredient Khoáng chất,Hyaluronic Acid,Vitamin E
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,RADIANCE
Loại da Mọi loại da
d 2623