Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Mỹ Phẩm Thái Hà 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200ml

Mỹ Phẩm Thái Hà - Uy Tín - Chất Lượng

Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200ml

Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200ml

Filorga là một thương hiệu dược Mỹ phẩm cao cấp của Pháp được thành lập vào năm 1978 bởi Michel Tordjman, một bác sĩ người Pháp về y học thẩm mỹ và là nhà nghiên cứu sinh học tế bào. Trước khi Botox được ưa chuộng ông đã phát triển các sản phẩm dựa trên axit hyaluronic cho ngành y tế  và tạo ra NCTC, một sản phẩm trị liệu chống lão hóa sau đó trở thành sản phẩm NCTFbán chạy của thương hiệu (Yếu tố giúp tăng sinh tế bào mới)

Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200mlNước hoa hồng Filorga lotion tonique 200ml giúp làm sạch da, cung cấp năng lượng cho các mô, nuôi dưỡng tế bào giúp tăng trưởng các mô, làm cho da luôn có độ dưỡng ẩm và không bị khô da.

Nước hoa hồng Filorga lotion tonique 200ml giúp loại bỏ các tạp chất trên da và giúp làm sạch da đồng thời mang lại sức mạnh tổng hợp của các hoạt chất tế bào.

Nước hoa hồng Filorga Lotion tonique 200mlNước Lotine tonique Filorga giúp hồi sinh các mô tế bào, tẩy sạch các tế bào chết trên da, cung cấp năng lượng cho da và làm sáng da.Nước hoa hồng lotion tonique có thể dùng làm sữa rửa mặt chống lão hóa da, cho bạn một làn da sáng và trẻ trung.

Các tinh chất quý hiếm có trong sản phẩm sẽ giúp bạn hấp thu trong vài giây và làm cho làn da của bạn mềm mượt và căng tức thì mang lại cho bạn một làn da sáng khỏe và rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng :

Sử dụng buổi sáng hoặc buổi tối.

Áp dụng trong lòng bàn tay hoặc miếng bông tẩy trang để thấm ướt toàn bộ khuôn mặt vỗ nhẹ cho đến khi sản phẩm đã được thẩm thấu hoàn toàn.

Không rửa lại với nước.

Phù hợp với mọi loại da.

Thương Hiệu : Filorga

Xuất xứ : Pháp

Dung tích : 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l280912076
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn
Dạng sản phẩm Lotion
Mẫu mã NHHFILOGRA200ML
Đóng gói 01 sản phẩm
d 2408