Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml

Thương hiệu: Chateau Rouge | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Chateau Rouge 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
378.000 ₫ 397.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml

Làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng từ đó ngăn ngừa mụn.Cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, tránh tình trạng da khô, mất nước, đồng thời đem lại vẻ tươi sáng, rạng ngời cho làn da.Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn cải thiện tình trạng da không đều màu, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố xuất hiện trên bề mặt da.Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ và sáng khỏe.Tạo điều kiện để tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.Dung tích: 200mlXuất xứ: Pháp

Làn da trắng không tì vết là mơ ước của mọi cô gái, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da hiện tại đều sử dụng phương pháp làm trắng tức thì và không an toàn cho da. Nhờ sự xuất hiện của Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR, việc dưỡng trắng da sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn bởi sản phẩm được ra đời từ phòng nghiên cứu của các Dược sĩ hàng đầu tại Pháp, da sẽ được nâng tone sáng dần sau vài tháng sử dụng.

1. Giới thiệu thương hiệu Dược mỹ phẩmChateau Rouge

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml

Thương hiệu Chateau Rouge ở Việt Nam tuy còn khá mới mẻ, nhưng lại là cái tên quen thuộc ở Pháp vì Chateau Rouge có thế mạnh về làm trắng, sáng da được các chị em gốc Phi yêu thích. Các sản phẩm của Chateau Rouge ưu tiên các thành phần nguồn gốc thực vật và hải sản, kết hợp với các thành phần dược để đảm bảo hiệu quả nâng tông da.

Các sản phẩm của Chateau Rouge đều được kiểm nghiệm trên các tình nguyện viên,được kiểm soát nghiêm ngặt và kiểmnghiệm da liễu đã kiểm tra đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của nó.

2. Công dụng của Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml

Chateau Rouge đứng đầu xu hướng làm đẹp mới tại Châu Âu với giải pháp 2 trong 1 - ngoài công dụng dưỡng trắng da an toàn, Chateau Rouge còn dưỡng ẩm, làm mềm da, mang đếnmột làn da trắng tự nhiên. Chateau Rouge được các khách hàng da màu, gốc Phi tại Pháp cực kì ưa chuộng.Với nguồn nguyên liệu giàu dưỡng chất

Với nguồn nguyên liệu giàu dưỡng chất, đã“ghi điểm” trong lòng phái đẹp nhờ những công dụng chăm sóc da vượt trội:

  • Làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng từ đó ngăn ngừa mụn.
  • Cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, tránh tình trạng da khô, mất nước, đồng thời đem lại vẻ tươi sáng, rạng ngời cho làn da.
  • Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn cải thiện tình trạng da không đều màu, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố xuất hiện trên bề mặt da.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ và sáng khỏe.
  • Tạo điều kiện để tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.

Không chỉ làm mờ dần các đốm nâu, sẹo thâm do mụn gây ra mà em ấy còn giúp hỗ trợ cải thiện tông màu da trắng sáng và đều màu hơn nữa

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE LOTION FRAICHEUR 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chateau Rouge
SKU l277990822
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Chất lỏng
Loại da Bình thường,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã NUOCHOAHONG_CHATEAUROUGE_200ML
d 2903