Nước Hoa Hồng Dưỡng Da CheonSoo Boyang Skin

Thương hiệu: CheonSoo | Xem thêm Nước hoa hồng, toner CheonSoo 

Mô tả ngắn

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da CheonSoo Boyang Skin được chiết xuất,từ các thành phần thảo dược Đông Y như Nhân Sâm, Hồng Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, hoa Diffusa, Cornus officinalis, tổng hợp các a...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Dưỡng Da CheonSoo Boyang Skin

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da CheonSoo Boyang Skin được chiết xuất,từ các thành phần thảo dược Đông Y như Nhân Sâm, Hồng Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, hoa Diffusa, Cornus officinalis, tổng hợp các axit amin đặc biệt, các thành phần dinh dưỡng có trong các loại quả giàu Vitamin, Protein giúp làn da mịn màng, trắng sáng da, các vết nâu đốm, tàn nhang mờ dần một cách tự nhiên và phục hồi da tổn thương, da sau lazer, lăn – vi – phi kim, da nhiễm Corticoid.

  • Sản phẩm có chức năng cải thiện nếp nhăn nhờ thành phần có chứa Adenosine, Phyto-Oligo giúp da tăng cường collagen, lưu thông tuần hoàn máu, đàn hồi tốt, săn chắc da và chống chảy xệ, chống lão hóa một cách hiệu quả.
  • Tinh chất Sáp ong, rễ cây dâu tằm & Vitamin C và các thành phần thiên nhiên giúp da làm mờ hắc tố Menaline và sáng dần 1 cách rõ rệt, cân bằng độ pH trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da căng bóng mịn màng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14913173
d 2913