Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Byphasse Face Soft Toner Lotion (500ml)

Thương hiệu: Byphasse | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Byphasse 

Mô tả ngắn

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Byphasse Face Soft Toner Lotion (500ml) là một trong những sản phẩm ưa chuộng của Byphasse. Nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion giúp làm giảm đi các sắc tố sậm màu, l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Byphasse Face Soft Toner Lotion (500ml)

  • Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Byphasse Face Soft Toner Lotion (500ml) là một trong những sản phẩm ưa chuộng của Byphasse. Nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion giúp làm giảm đi các sắc tố sậm màu, làm sạch da, giảm thiểu tất cả các tạp chất bám sâu vào lỗ chân lông mà không gây kích ứng da.
  • Khi thoa lên da, có cảm giác mát rượi, không rát da, không khô da hay nhờn dính, da mềm và sạch, đáp ứng tốt khả năng làm sạch và mềm da.
  • Toner của ByPhasse rât thích hợp cho những bạn thích một loại nước hoa hồng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn hay các lớp makeup còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, và có thể dùng được trong thời gian dài vì sản phẩm có dung tích đến 500ml. 
  • Byphasse Face Soft Toner Lotion có mùi hơi nồng, xó thể sẽ gây khó chịu cho một số bạn, tuy nhiên công dụng của sản phẩm vẫn rất tuyệt vời nhé! Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ lên mặt và cổ. Dùng mỗi ngày vào sáng và tối. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Byphasse
Xuất xứ thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ
SKU t10018318
d 3125