Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion 500ml

Thương hiệu: dokudami | Xem thêm Nước hoa hồng, toner dokudami 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion 500ml

Được chiết xuất từ lá cây diếp cá – loại lá đã n i tiếng trong y học dân gian vì trong lá có thành phần diệt khuẩn – đây là loại lotion được đưa vào tuyển tập sản phẩm chăm sóc cho da mụn tốt. Diếp cá trong lotion Dokudami Nhật Bản giúp sáng da, ngăn ngừa giảm thâm mụn. Ngoài ra còn có chiết xuất cam thảo mát da, tăng thêm độ ẩm và chiết xuất hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.✴CÔNG DỤNG:
☑Giảmvà ngăn ngừa mụn thâm.☑Điều tiết tuyến bã nhờn, giảm dầu , se khít lỗ chân lông.☑Dưỡng ẩm và làm mịn da, giảm thô giáp.☑Làm sáng da, cực kì phù hợp cho những nàng da dầu, mụn, nhạy cảm.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
▪Sau khi làm sạch mặt, bôi lotion lên da mặt hoặc:▪Đổ ra tay rồi áp tay lên mặt vỗ nhẹ cho đến khi thấm hết.▪Thấm ra bông tẩy trang rồi ấn và giữ trên da rất nhẹ nhàng (không dùng như cách bạn hay dùng với toner là vuốt /lau trên da nhé).▪Tối ưu là làm lotion mask với mặt nạ nén hoặc thấm ra nhiều miếng bông và đắp lên mặt trong 5-10p. Quy Định Năm Theo Thứ Tự Bảng Chữ Cái & Tháng Theo Số Để check date sp NhậtVí dụ Dãy batch code là F9A2. Ở ký tự đầu là chữ F, theo thứ tự bảng chữ cái thì A là năm 2000, B là năm 2001, tương tự vậy thì F là năm 2015. Ký tự thứ 2 là số 9, tương ứng với tháng 9. Có nghĩa là sản phẩm được sản xuất vào tháng 9 năm 2015. Nhược điểm của batch code này là cứ 10 năm người ta sẽ lặp lại 2 chữ số đầu batch code này một lần nữa. Dựa theo thời điểm mà tính nhé các bạn.Quy Định Năm Theo Số & Kiểu Ngày JulianVí dụ batch code là dãy số 2226. Số 2 đầu tiên có nghĩa là sản phẩm được sản xuất vào năm 2012, 3 số còn lại “226” là ngày Julian, có nghĩa là sản phẩm được sản xuất vào ngày thứ 226 của năm. từ đây thì bạn chỉ cần tính nhẩm là ra khoảng thời gian sản xuất vào tháng mấy trong năm.

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami
Cách sử dụng Sau khi làm sạch mặt, bôi lotion lên mặt bằng 1 trong 3 cách: 1. Đổ ra tay rồi áp tay lên mặt vỗ nhẹ cho đến khi thấm hết. 2. Thấm ra bông tẩy trang rồi ấn và giữ trên da rất nhẹ nhàng (không dùng như cách bạn hay dùng với toner là vuốt/lau trên da nhé) 3. Tối ưu là làm lotion mask với mặt nạ nén hoặc thấm ra nhiều miếng bông và đắp lên mặt trong 5-10p.
Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu dokudami
SKU l453532183
Công dụng Làm dịu,Chống nắng
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Chai 500ml
d 4108