Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
269.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: Innisfree

Trọng lượng: 200ml

Innisfree Bija Trouble Skin là nước hoa hồng dành cho da mụn, đặc biệt là những loại mụn viêm sưng đỏ.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Thông tin sản phẩm

Nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin nằm trong dòng sản phẩm chuyên dùng cho da mụn của thương hiệu Innisfree. Tuy nhiên sản phẩm còn phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, da bị kích ứng.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin được chiết xuất từ quả nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju, từ xa xưa ở Hàn quốc quả nhục đậu khấu đã được dùng làm nguyên liệu quý trong đông y và dân gian để dâng lên vua với thành phần Salicylic acid và rượu tự nhiên cùng một số các loại thảo mộc xanh tự nhiên khác, hoàn toàn lành tính với da, đặc biệt chuyên dùng cho da dầu có mụn hoặc vùng có khí hậu ẩm ướt. Làn da bạn sẽ trở nên căng mịn khoẻ mạnh ngay sau khi sử dụng.

Công dụng

Nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin giúp cân bằng độ Ph trên da, ngoài ra sản phẩm còn có chiết xuất dầu hạt Bija, tinh dầu giúp kiểm soát lượng dầu thừa; kháng viêm, giảm sưng, nhanh se và lành các nốt mụn đồng thời có tác dụng ngừa mụn phát sinh hiệu quả.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh), thành phần làm dịu kích ứng và se da, kháng khuẩn, giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn, hấp thụ tia UV, bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, giữ ẩm và chống oxy hóa cao.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Ngoài ra nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin giúp tẩy sạch các tạp chất sâu bên trong làn da, sát khuẩn và kiểm soát được lượng dầu thừa, hạn chế các nguyên nhân chính sản sinh ra mụn, se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200ml

Chống viêm sưng các vùng da tổn thương, tẩy tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Cấp ẩm, giúp da săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa.

Innisfree Bija Trouble Skin còn có chiết xuất quả xương rồng giúp giữ nước, dưỡng da mềm mại, sát khuẩn, giảm viêm, làm sạch da, duy trì độ ẩm, dưỡng trắng da.

Cách sử dụng

Bước 1: Thấm đẫm nước hoa hồng vào bông tẩy trang

Bước 2: Massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.

Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang ở vùng đó lâu hơn 1 chút, sau đó mới massage.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l889222864
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn Innisfree Bija Trouble Skin 200Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904