Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish SolutionsTM Clarifying Lotion 200ml

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish SolutionsTM Clarifying Lotion 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
760.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish SolutionsTM Clarifying Lotion 200ml

Cam kết như hình
Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, an toàn, tự nhiên

MÔ TẢ SẢN PHẨM Mattifying tẩy tế bào chết lotion là Bước 2 trong hệ thống Skin Anti-Blemish Solutions rõ ràng của chúng tôi. Sử dụng tất cả ba bước với nhau để giúp giảm nhược điểm hoạt động.
- Công Dụng: + Tẩy tế bào chết và giảm lượng dầu dư thừa có thể dẫn đến mụn. + Thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát độ bóng quá mức.
- Cách sử dụng + Sử dụng hai lần một ngày, sáng và tối. + Lắc kỹ. - Lưu ý: + Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh vùng mắt và môi. + Thực hiện theo các giải pháp chống ẩm da làm sạch không dầu.
- LỜI KHUYÊN: Nếu khô xảy ra, giảm sử dụng. Sau khi vết thâm rõ ràng, tiếp tục sử dụng để chăm sóc phòng ngừa Sử dụng hệ thống Anti-Blemish Clear Skin, Cách tốt để kiểm soát mụn là một thói quen phù hợp, không gây khó chịu. Mỗi bước của Hệ thống Clear Blemish Solutions của Skinique đều có một mục đích: làm sạch , tẩy tế bào chết, điều trị . Tất cả 3 bước làm việc cùng nhau để có được kết quả mạnh mẽ. Với việc sử dụng hai lần một ngày quán, kết quả sẽ tốt hơn.
- Thành phần chính / Công nghệ Tẩy da chết chống mụn trứng cá Salicylic Acid và Acetyl Glucosamine giúp làm sạch các tế bào da chết có thể góp phần làm lỗ chân lông bị tắc. Thành phần kiểm soát dầu giúp ngăn ngừa sự tích tụ dầu có thể dẫn đến mụn. Silica hấp thụ dầu thừa để làm mờ da.
Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish Solutions™ Clarifying Lotion 200ml
THỜI GIAN VÀ QUY ĐINH ĐỔI TRẢ HÀNG - Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) - Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm - Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan. Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish SolutionsTM Clarifying Lotion 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Clinique
SKU l564030183
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Clinique Anti-Blemish SolutionsTM Clarifying Lotion 200ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Chai 200ml
d 2307