Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Cánh Hoa Cam Christian Lenart Eau Aromatisée De Fleurs d’Oranger 200ml

Thương hiệu: CHRISTIAN LÉNART | Xem thêm Nước hoa hồng, toner CHRISTIAN LÉNART 

Mô tả ngắn

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Cánh Hoa Cam Christian Lenart  Eau Aromatisée De Fleurs d’Oranger 200ml sẽ mang đến cho chị em phụ nữ sự lựa chọn sáng suốt với công thức 98% thiên nhiên, chiết xuất từ cán...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫ 328.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Cánh Hoa Cam Christian Lenart Eau Aromatisée De Fleurs d’Oranger 200ml

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Cánh Hoa Cam Christian Lenart  Eau Aromatisée De Fleurs d’Oranger 200mlsẽ mang đến cho chị em phụ nữ sự lựa chọn sáng suốt với công thức 98% thiên nhiên, chiết xuất từ cánh hoa cam. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch những bụi bẩn, tạp chất mà sữa rửa mặt thông thường không làm sạch hết được, cung cấp độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông.

Loại sản phẩm

Christian Lenart  Eau Aromatisée De Fleurs d’Oranger thuộc 1 trong 7 sản phẩm nước hoa hồng của bộ sưu tập nước hoa hồng củaChristian Lenart với công dụng làm sạch sâu cho da, giúp da thư giãn và làm dịu mọi loại da.

Tính năng sản phẩm

Nước hoa cam có đặc tính cân bằng lại độ ẩm cho da, dùng làm lớp nền trước khi trang điểm, tẩy trang và làm sạch da sau khi trang điểm. Dùng thường xuyên có thể đưa đến vẻ tươi sáng cho làn da, được khuyên dùng cho mọi loại da.

Công thức với hơn 98% là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không  hóa chất bảo quản, không chất tẩy (Paraben và Phenoxyethanol) và an  toàn cho cả trẻ em trên 3 tuổi.

Thiết kế chai thủy tinh cùng màu sắc xanh đậm có thể ngăn cách tia UV và  giữ được tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên của nước hoa hồng. Thiết kế  đã được đăng ký bản quyền với dung tích 200ml.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu CHRISTIAN LÉNART
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t532100
d 4329