Nước hoa hồng CELDERMA daily Mild Peeling Water

Thương hiệu: CELDERMA | Xem thêm Nước hoa hồng, toner CELDERMA 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa hồng CELDERMA daily Mild Peeling Water ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
232.000 ₫ 375.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng CELDERMA daily Mild Peeling Water

Thương hiệu: Celderma

Trọng lượng: 500ml

Celderma Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang lành tính có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn nghĩ tẩy trang chỉ dành cho những cô nàng hay trang điểm thì hãy quên ngay ý nghĩ này đi nhé. Với tình trạng không khí ô nhiêm như hiện nay thì sau một ngày dài bạn cần làm sạch sâu cho da bằng nước tẩy trang. Nhưng nếu nàng sợ nước tẩy trang gây kích ứng cho da thì em Celderma Micellar Cleansing Water sẽ là nước tẩy trang lí tưởng dành cho bạn đó.

Celderma Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang với công nghệ sạch sâu và lành tính nhất hiện nay, sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Celderma Micellar Cleansing Water giúp loại bỏ các chất lạ có hại từ da, làm dịu da có vấn đề và cải thiện khả năng miễn dịch, làm cho da khỏe mạnh.

Điều chỉnh độ pH của da, làm sạch kết cấu da thô ráp, tông màu da sáng và trong suốt hơn, chứa lượng lớn khoáng chất giữ ẩm cho da và giúp giữ sạch da bằng cách loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Celderma Micellar Cleansing Water còn có thành phầnước dừa, nguồn kali và khoáng chất trong nước dừa cao gấp đôi lượng kali trong chuối để làm mềm da khô

Chiết xuất suối nước nóng tại Bỉ, nổi tiếng là nguồn nước sạch và đã được bảo vệ kỹ lưỡng khỏi ô nhiễm.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Celderma Micellar Cleansing Water còn có thành phần nước hoa hồng Provence đắt tiền làm sạch sâu và loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn trên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELDERMA
SKU l982978602
Công dụng Moisturizing,Sensitive,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient AHAs
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
d 2716