Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water

Thương hiệu: Alteya Organics | Xem thêm Dưỡng trắng Alteya Organics 

Mô tả ngắn

Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng, trẻ hóa và làm đẹp cho da, nước hoa hồng hữu cơ giúp kiểm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
280.000 ₫ 285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water

Giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp da săn chắc, chống vi khuẩn và se khít lổ chân lông
Giúp làm ẩm, tái tạo và làm mịn da, giúp hồi sinh làn da lão hóa
Đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm giúp bạn có thể phục hồi chất lượng của tóc
Thích hợp cho mọi loại da và tóc
100% thành phần thiên nhiên, 100% thành phần hữu cơ
Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ bởi USDA
  • Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng, trẻ hóa và làm đẹp cho da, nước hoa hồng hữu cơ giúp kiểm soát dầu và mang lại một làn da căng mịn.
  • Kích thích sự tái tạo của da và duy trì độ pH phù hợp cho da. Thích hợp cho mọi loại da. Được chứng nhận tiêu chuẩn dược mỹ phẩm.
  • Chiết xuất từ hoa hồng được trồng 102% theo phương pháp hữu cơ (organic) được chứng nhận bởi USDA và thu hoạch từ chính cánh đồng hoa tại Thung Lũng Hoa Hồng Bulgaria.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho đến hiện tại nước hoa hồng có rất nhiều cách dùng, bên dưới là các cách dùng phổ biến và dễ thực hiện nhất:

  • Làm sạch & cân bằng: Sau khi rửa mặt, xịt nước hoa hồng ướt miếng bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
  • Dưỡng da: Giữ chai cách mặt khoảng 20cm, xịt phun sương 2-3 lần, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng thẩm thấu. Có thể dùng bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc ngay sau khi đi nắng về (như xịt khoáng)
  • Làm dịu và cấp nước cho da như lotion mask: Cho nước hoa hồng ra 1 chiếc chén nhỏ, thêm nước sạch sao cho tỷ lệ nước hoa hồng: nước = 1:1 hoặc 1:2, thả viên mặt nạ nén vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt 3-5 phút. Đắp đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ thấy da căng mọng hơn rất nhiều.
  • Giúp lớp trang điểm tự nhiên, không bị cakey (mốc mặt): Xịt nước hoa hồng vào mút trang điểm. Dùng mút ẩm này để đánh kem nền (Foundation) hoặc BB cream, lớp nền sẽ căng bóng (glow), tự nhiên và rất đẹp.
  • Làm son dưỡng môi: Cắt củ cải đường thành từng miếng nhỏ và đặt chúng trong lò ở 60 °C trong 8-10 giờ cho đến khi không khô hẳn. Xay củ cải đã kiệt nước thành bột.Thêm một thìa cà phê nước hoa hồng vào bột và trộn đều cho đến khi bạn có được hỗn hợp đủ dính. Đắp hỗn hợp lên môi và để nó trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch.
  • Hỗ trợ trị răm nắng da: Xay các thành phần gồm 1 muỗng canh lô hội và 1 muỗng canh nước hoa hồng cho đến khi bạn nhận được một hỗn hợp mịn.Đắp hỗn hợp này lên mặt đợi trong 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. nên thực hiện 2-4 lần một tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Alteya Organics
SKU t21013415
d 800