Nước hoa hồng 3w clinic collagen Regeneration Softener – Hàn quốc

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Nước hoa hồng, toner 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Nước hoa hồng collagen 3w clinic Regeneration Softener – Hàn quốcSản xuất:  (Korea)Hãng sản xuất: 3W CilicThể tích: 150 mlHạn sử dụng: 3 nămThành Phần: xem trên vỏ chaiChú ý: Regeneration Soften...
: Còn hàng
: Tiki.vn
98.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa hồng 3w clinic collagen Regeneration Softener – Hàn quốc

Nước hoa hồng collagen 3w clinic Regeneration Softener – Hàn quốc

Sản xuất:  (Korea)

Hãng sản xuất: 3W Cilic

Thể tích: 150 ml

Hạn sử dụng: 3 năm

Thành Phần: xem trên vỏ chai

Chú ý: Regeneration Softener là  3w

Nước Hoa Hồng 3W Clinic Collagen

– Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ mỗi ngày với Nước hoa hồng 3W clinic collagen: Nước hoa hồng sẽ giúp giữ ẩm cho mắt và môi, làm thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ PH trên da và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

– Cùng với những tác dụng này, Nước hoa hồng 3W Clinic Collagen còn bổ sung thêm thành phần collagen, giúp hỗ trợ tối đa cho da bạn trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Sử dụng Nước hoa hồng 3W Clinic Collagen mỗi ngày, bạn có thể yên tâm về việc mình đã cung cấp đầy đủ lượng collagen cần thiết cho da.

– Bên cạnh đó, các  làm trắng trong nước hoa hồng sẽ giúp da bạn trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, màng chống nắng Triple Sunscreen sẽ giúp tăng cường bảo vệ da chống tia UVA và UVB và công thức độc đáo Niacinamide giúp da mềm mượt và rạng ngời hơn.

– Nước hoa hồng rất thích hợp khi chăm sóc làn da mất tính đàn hồi và bị khô, đem lại cấu trúc và vẻ ngoài tốt nhất cho làn da.

Cách sử dụng Nước hoa hồng 3W clinic collagen:

– Rửa mặt thật sạch.

– Dùng bông gòn thấm 1 lượng vừa đủ Nước hoa hồng 3W clinic collagen, xoa đều lên mặt. Bạn có thể thoa lên cổ để dưỡng ẩm cho làn da ở cổ.

Tác dụng của collagen đối với cơ thể

– Collagen có mặt ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể con người, collagen có trong da, khớp, sụn, răng, tóc, móng … Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và khoảng 30% protein trong cơ thể người.

– Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, hỗ trợ điều trị bệnh khớp,… và cái tên collagen được bước ra từ những quyển sách chuyên môn dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc.

– Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.

– Đối với cơ thể con người collagen quyết định sự khỏe khắn trong xương, khớp sự lịnh hoạt của cơ thể.

Tác dụng của collagen đối với da.

– Đối với da, collagen lại càng quan trọng, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da.

– Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình

– Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu 3W Clinic
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 Năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 4
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
SKU t25105201
d 4323