Nước hoa Elie Saab - Girl Of Now Forever 10ml chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng cam kết hàng đúng mô tả

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Unisex OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Elie Saab - Girl Of Now Forever 10ml chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng cam kết hàng đúng mô tả ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Elie Saab - Girl Of Now Forever 10ml chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng cam kết hàng đúng mô tả

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM Nước hoa Elie Saab lại comback đây ạh , đã về còn về mini mùi hương - Girl Of Now Forever

Em về dung tích Ống xịt 10ml giá tốt nha

Elie Saab mẫu mới phù hợp vs các nàng ưa sự thanh lịch , tươi trẻ , hiện đại , cực kì lady ✌

Tinh thần hạnh phúc của nước hoa GIRL OF NOW được đặc biệt nhấn mạnh trong phiên bản mới GIRL OF NOW FOREVER, sản phẩm cho ra mắt vào đầu năm 2019 .

Hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui tươi với những rung động cùng với những nốt hương trái cây thơm ngon và tươi mát.

Sự lạc quan táo bạo được miêu tả bởi hương cam quýt và trái cây, nữ tính vui vẻ và thanh lịch được vẽ bằng nốt nhạc của Rosa Cassia, kết hợp mùi hương của hoa hồng và nho đen, và cuối cùng gợi cảm đặc trưng được tạo ra bằng hỗn hợp của gỗ, xạ hương và vani.

#eliesaab

#girlofnowforever


Nước hoa Elie Saab - Girl Of Now Forever 10ml chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng cam kết hàng đúng mô tả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l870380159
Model Nước Hoa Elie Saab - Girl Of Now Forever 10Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904