Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa vùng kín OEM  Xem thêm Nước hoa vùng kín bán bởi NICE 

Mô tả ngắn

Nước hoa Dionel Secret Love - PK137Chai nhỏ xinh, hương thơm nồng nàn quyến rũ, mang đến cảm giac thoáng mát, dễ chịu, nhất là trong những ngày ấy cho
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
227.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Dung tích (ml): 5 ml (gram).
  • Loại nước hoa: Perfume.
  • Nhãn hiệu: KHÁC.
  • Dạng sản phẩm: Khác.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

  • Chai nhỏ xinh, hương thơm nồng nàn quyến rũ, mang đến cảm giac thoáng mát, dễ chịu, nhất là trong những ngày ấy cho chị em.
    - Giúp làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu.
    - Cân bằng độ pH và khử trùng vi khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm.
    - Phù hợp với mọi loại da.
    - Lưu hương 16-18 tiếng.
    - Kích thích sự hưng phấn.


1. Giới thiệu sản phẩm:
- Nét đẹp hoàn hảo của người phụ nữ không chỉ là sự cuốn hút ở dáng vẻ bên ngoài, mà còn ở khí chất và sự quyến rũ ở bên trong họ. Đặc biệt hơn, nếu bạn biết chăm chút cho vùng kín nhạy cảm của mình thật tinh tế, hẳn nhiên sự tự tin và quyến rũ của bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút phái mạnh. Và những lọ Nước hoa tinh tế mang tên Dionel Secret Love sẽ giúp bạn làm được điều đó.

* Vì sao Nước hoa Dionel Secret Love lại được phái đẹp lựa chọn? 

 - Tinh dầu nước hoa được chiết xuất từ cây anh thảo, hạt hướng dương, hoắc hương kết hợp với hoa quả nồng nàn, vấn vương. Chỉ cần nhỏ vài giọt, nàng sẽ thơm tho, quyến rũ suốt cả ngày dài.
 - Sản phẩm là sự kết hợp đầy mê đắm và dễ gây nghiện từ hương hoa cam, hoa lan Nam Phi thêm chút mùi hồng nhưng rực rỡ và nồng cháy, lại thêm ít vị ngọt cam đào, hoa nhài và hoa mộc lan.
 - Sau lớp hương đầu cay nồng đam mê, nàng sẽ tìm thấy chính mình trong vị ngan ngát đầy gợi cảm ở nốt hương cuối. Đó là làn hương của tình yêu, của tất cả cuồng nhiệt, cháy bỏng, quyện xoắn vấn vương không rời.
 - Dionel Secret Love khác với các loại nước hoa khác. Điều ngạc nhiên là em ý mới xuất hiện đã nổi như cồn làm cho chị em phụ nữ trên thế giới điên đảo bởi cách sử dụng “không đụng hàng”. Thay vì chấm lên cơ thể một cách đơn giản, Dionel đa dạng và tùy cơ ứng biến như chấm lên quần áo, pha với nước trong bồn tắm,...



Nước hoa Dionel Secret Love - PK137Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

2. Công dụng:
 - Chiết xuất Jojoba: Dầu jojoba là một dạng sáp lỏng chiết xuất từ hạt của giống cây jojoba ở Mexico, được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp như dưỡng da và chăm sóc tóc. Nay đã được đưa vào tinh chất nước hoa nhằm giúp giữ mùi lâu hơn, dưỡng ẩm cho vùng da khi sử dụng,... và nó có tính chất chống viêm, kháng khuẩn rất tốt.
 - Đem lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho phái đẹp.
 - Giúp làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu.

Nước hoa Dionel Secret Love - PK137Nước hoa Dionel Secret Love - PK137Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

- Về shop thời trang Nice :
Sỉ & lẻ hàng thời trang nam nữ, phụ kiện thời trang như đồng hồ, mắt kính. Shop chỉ bán hàng loại 1, nói không với hàng kém chất lượng. Giá cả phải chăng.
Sản phẩm được chụp từ ảnh thật. Cam kết hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không giống ảnh.
Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.

- Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé !

- Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng, Cần Thơ... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.

Nước hoa Dionel Secret Love - PK137Nước hoa Dionel Secret Love - PK137

#nuochoavungkin #nuochoa #nuochoanu #nuochoachinhhang #nuochoahanquoc #nuochoamini

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d18511825
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 504