Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình)

Thương hiệu: Dolce & Gabbana | Xem thêm Nước hoa nữ Dolce & Gabbana 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình)

Nhãn hiệu:Dolce & Gabbana
Giới tính:Nữ
Xuất xứ:Pháp
Bộ sưu tập:
Phát hành:2001
Màu sắc:
Nồng độ:Eau de toilet
Nhà pha chế:Olivier Cresp
Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
Phong cách:Mạnh mẽ, trẻ trung, hiện đại

Chuyên giaOlivier Crespđã cho ra mắt mộtloại nước hoa với tên gọiDolce & Gabbana Light Bluevào năm2001và ngay lập tức, sản phẩm này đã trở nên rất thành công và là mộttrong những loại nước hoa phổ biến nhất thế giới. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ kết hợp với vị cam chanh củaD&G Light Bluesẽ mang bạn đến vùng đất Địa Trung Hải đầy xinh đẹp và cuốn hút. Sự kết hợp của các nốt hương táo Granny Smith, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lan chuông, hoa lài, hoa hồng trắng, tre, gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương đem lại một cảm giác tươi mới, riêng biệt, nhưng không kém phần độc đáo, làmùi hương mà tất cả phụ nữ đều ao ước.

Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình)

D&G Light Bluemang đến một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát pha lẫnchút ngọt ngào nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hương cây tuyết tùng mạnh mẽ của vùng Sicili hòa quyện trong sức sống căng tràn của táo và sự quyến rũ ngây thơ của hoa ngân chuông gợi lên hình ảnh về một mùa hè rực rỡ ở miền nam nước Ý. Hương tre tươi mát ẩn mình giữa các làn hương nữ tính của hoa lài và hoa hồng trắng mỏng manh, kết hợp với hương gỗ đầy quyến rũ, hương hổ phách bí ẩn và điểm xuyết thêm với hương gỗ xạ hương.

Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình)

Mang theo phong cách cổ điển củaDolce&Gabbana,thiết kế củaLight Bluetạo ra mộtcảm giác tự tin nhưng cũng đầy nữ tính. Nắp chai màu xanh nhạt gợi nhớ đến bầu trời trong xanh của vùng địa trung hải cùng với thân chai đơn giản và mạnh mẽ đại diện cho những người phụ nữ hiện đại.

Nước hoa d&g light blue light blue 100ml tester (hộp như hình)

Dolce & Gabbana Light Bluecủa nữtrở nên nổi tiếng không phải chỉ vì nó mang đếnmùi hương nhẹ nhàng mà còn vì nét cá tính đậm chất riêng biệt. Sự kết hợp hài hòa của các hương hoa cỏ, gỗ và cam chanh tạo ra mộtcảm giác quyến rũ khó cưỡng đầy say mê. Và đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự tươi trẻ, đầy sức sống và muốn được nổi bật giữa đám đông thì chắc chắnDolce & Gabbana Light Bluesẽ mãi xứng đáng nằm trong bộ sưu tập nước hoa của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dolce & Gabbana
SKU l956448658
Scent Fresh
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 12 months
Delivery_Option_Instant
d 2814