Nước hoa Coco CHA NEL

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi hoang nam store26 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Coco CHA NEL ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Coco CHA NEL

: Nước hoa Coco CHA.NEL paris
chai 100ml
là dòng nước hoa phải nói rằng dễ bị đánh lừa đối với những người dùng không kiên nhẫn , và chưa hiểu về nước hoa Pháp . Nước hoa Pháp luôn đại diện của ba tầng hương , và tầng thứ 3 là mùi thật sự sẽ lưu lại trên da bạn , thì đối với CHA.NEL khi bạn mới dùng hoặc mới ngửi thì mùi hơi hắc như 1 loại xà bông , nếu bạn không quen sẽ không thật sự thích , nhưng sau 5 phút thì mùi hương bắt đầu biến đổi với mùi nhẹ dịu và đến 10 phút thì nó bắt đầu có mùi giống phấn hoa rất tuyệt , một sự nhẹ nhàng , dịu dàng và quyến rũ sẽ lưu lại trên da bạn như nhưng cô nàng nhu mì .
:cherry_blossom::cherry_blossom::cherry_blossom: Dòng nước hoa CHA.NEL được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang - ylang, hoa hồng , hoa nhài , vani .... Tạo nên mùi hương hoa dìu dịu , kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ . Cuối cùng hương thơm của giỗ đàn hương , xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ .
:hibiscus::hibiscus::hibiscus: Mùi hương đặc trưng :
✔️ Hoa hồng , hoa nhài , Ylang-Ylang , đàn hương , xạ hương và vani .
:star2::star2::star2: Phong cách :
✔️ quyến rũ , dịu êm , nữ tính

  • : Nước hoa Coco CHA.NEL paris
  • chai 100ml
  • là dòng nước hoa phải nói rằng dễ bị đánh lừa đối với những người dùng không kiên nhẫn , và chưa hiểu về nước hoa Pháp . Nước hoa Pháp luôn đại diện của ba tầng hương , và tầng thứ 3 là mùi thật sự sẽ lưu lại trên da bạn , thì đối với CHA.NEL khi bạn mới dùng hoặc mới ngửi thì mùi hơi hắc như 1 loại xà bông , nếu bạn không quen sẽ không thật sự thích , nhưng sau 5 phút thì mùi hương bắt đầu biến đổi với mùi nhẹ dịu và đến 10 phút thì nó bắt đầu có mùi giống phấn hoa rất tuyệt , một sự nhẹ nhàng , dịu dàng và quyến rũ sẽ lưu lại trên da bạn như nhưng cô nàng nhu mì .
  • :cherry_blossom::cherry_blossom::cherry_blossom: Dòng nước hoa CHA.NEL được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang - ylang, hoa hồng , hoa nhài , vani .... Tạo nên mùi hương hoa dìu dịu , kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ . Cuối cùng hương thơm của giỗ đàn hương , xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ .
  • :hibiscus::hibiscus::hibiscus: Mùi hương đặc trưng :
  • ✔️ Hoa hồng , hoa nhài , Ylang-Ylang , đàn hương , xạ hương và vani .
  • :star2::star2::star2: Phong cách :
  • ✔️ quyến rũ , dịu êm , nữ tính
  • Nước hoa Coco CHA NEL

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l988732976
    Mẫu mã Nước hoa Coco CHA NEL
    Scent Floral
    d 2813