Nước hoa chanel coco noir edp chính hãng Pháp hương thơm sang trọng, quý phái dành cho quý cô thành đạt | Mifashop

Thương hiệu: Chanel | Xem thêm Nước hoa nữ Chanel 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa chanel coco noir edp chính hãng Pháp hương thơm sang trọng, quý phái dành cho quý cô thành đạt | Mifashop ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
4.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa chanel coco noir edp chính hãng Pháp hương thơm sang trọng, quý phái dành cho quý cô thành đạt | Mifashop

Coco Noir cho thấy một màu đen mà là thân mật, quyến rũ và mạnh mẽ rực rỡ. Các hương thơm đặc trưng của bưởi và cam nhấn mạnh hương hoa, cùng với hoa hồng và nhài, trong khi hoắc hương và gỗ đàn hương đến từ Indonesia thêm vào hương vị ấm áp.Với tôi, Coco Noir không phải là một phiên bản “bóng tối” của Coco EDP, nó có mùi rất thanh lịch của hoa cỏ, trái cây và hoắc hương. Mở ra với những lớp tinh dầu bưởi và cam ngọt ngào, sáng lạng và hạnh phúc. Bên dưới là ngọn nến ấm áp và ngọt ngào của gỗ đàn hương cùng vani. Trong khi xạ hương và hoắc hương làm cho nước hoa có chiều sâu tinh tế. Có một cái gì đó gần như nam tính khi mà cây hoắc hương lấn át khiến các bông hoa hồng và nhài phải lùi về phía hậu trường.

Nước hoachanel Coco Noir được thiết kế một màu đen huyền bí và sang chảnh, cực kỳ quyến rũ, mạnh mẽ và rực rỡ.

Coco Noir phần lớn thời gin có mùi giống như quả mọng ngọt ngào và hoắc hương. Từ đầu đến cuối, rất nhiều các ghi chú khác là hầu như không thể phát hiện được. Ban đầu có một gợi ý của hương bưởi một chút niềm say mê nhưng nó mất dần quá nhanh. Tông đầu là hoa hồng và hoa nhài. Chúng nán lại nhưng biến mất dưới một đám mây các loại quả mọng ngọt, hoắc hương, và một vài điểm nhấn của xạ hư.

Nhãn hiệu: Chanel

Giới tính : Nữ

Nồng độ : EDP

Xuất xứ : Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chanel
SKU l287340596
Scent Ấm & Cay
Mẫu mã coconoir
d 2805