Nước Hoa Cabotine Nữ 100ml

Thương hiệu: Cabotine | Xem thêm Nước hoa nữ Cabotine 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Cabotine Nữ 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Cabotine Nữ 100ml

Hàng chính hãng Pháp 100%
Dung tích : 100ml dạng xịt
Giá gốc 800.000đ.
Nước Hoa Cabotine Nữ 100ml
Mùi hương được tạo ra xung quanh loài hoa Lily Ginger , còn được gọi là Lily Butterfly, một loài hoa trắng của Himalaya. Phát triển trong những ngọn núi cao khí hậu khắc nghiệt, cây này nở hoa chỉ vài tuần trong thời gian mùa xuân, mỗi hoa chỉ sống cho một vài giờ, điều đó làm cho nó rất khó khăn, hầu như không thể, để trích xuất dầu , hương liệu. Một nhà nghiên cứu tiên phong IFF, Tiến sĩ Braja Mookherjee, tìm ra một cách để phân tích cấu trúc dầu , chiết xuất hương liệu bằng cách sử dụng kỹ thuật " living-flower ", và dùng nó để sao chép mùi thơm của lily ginger, cho phép sản xuất hương liệu này hàng loạt. Cabotine là nước hoa đầu tiên, mà có lily ginger trong thành phần hương liệu của nó.
Ngoài ra còn có nho đen, lê, mận và đậu mùi . Trái tim bao gồm hoa hồng, hoa huệ, Ylang-Ylang, ginger lily, lục bình, hướng nhật quì, lan nam phi , violet và khoa diên vy.
Hương cuối là gỗ tuyết tùng, vani, Tonka, xạ hương và hổ phách. loại nước hoa này được tạo ra vào năm 1990.được tạo ra bởi Thierry Lecoule.
Mùi hương tươi trẻ, nữ tính lãng mạn.
Giá mềm mà chất nha.#nuochoa #nuochoanu

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu Cabotine
Kho 15
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s157275296
d 2307