Nước hoa Bvlgari man wood essence edp 100ml

Thương hiệu: Bvlgari | Xem thêm Nước hoa nam Bvlgari 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Bvlgari man wood essence edp 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Bvlgari man wood essence edp 100ml

Nước hoa Bvlgari man wood essence hướng đến vẻ nam tính của người đàn ông trưởng thành. Mùi hương khá mới mẻ cả về thiết kế và mùi hương độc đáo, sáng tạo của mình.Hương thơm mở đầu bằng sự tươi mát bởi sự góp mặt của rau mùi Ý và cam chanh,. Nó như đưa bạn đến một khu vườn tươi mát vào buổi sớm mai. Khi những tia nắng đầu tiên soi vào từng giọt sương đọng lại trên chiếc lá.Hương giữa là gỗ cây bách và cỏ hương bài đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu. Cuối cùng là kết thúc bằng hương cuối nồng nàn, da diết được của nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng và long diên hương.Nước hoa Bvlgari man wood essence hướng đến một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ và tràn trề sức sống. Nguồn năng lượng từ thiên nhiên qua màu xanh lá đầy ẩn ý. Người đàn ông ấy bản lĩnh và từng bước chinh phục những thử thách trong cuộc sống.Hương đặc trưng:Hương đầu: Rau mùi Ý, cam chanh
Hương giữa: Gỗ cây bách, cỏ hương bài
Hương cuối: Nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng, long diên hương.Thương hiệu: BvlgariXuất xứ: Ý

Nước hoa Bvlgari man wood essence hướng đến vẻ nam tính của người đàn ông trưởng thành. Mùi hương khá mới mẻ cả về thiết kế và mùi hương độc đáo, sáng tạo của mình.

Hương thơm mở đầu bằng sự tươi mát bởi sự góp mặt của rau mùi Ý và cam chanh,. Nó như đưa bạn đến một khu vườn tươi mát vào buổi sớm mai. Khi những tia nắng đầu tiên soi vào từng giọt sương đọng lại trên chiếc lá.

Nước hoa Bvlgari man wood essence edp 100ml

Hương giữa là gỗ cây bách và cỏ hương bài đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu. Cuối cùng là kết thúc bằng hương cuối nồng nàn, da diết được của nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng và long diên hương.

Nước hoa Bvlgari man wood essence hướng đến một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ và tràn trề sức sống. Nguồn năng lượng từ thiên nhiên qua màu xanh lá đầy ẩn ý. Người đàn ông ấy bản lĩnh và từng bước chinh phục những thử thách trong cuộc sống.

Hương đặc trưng:

Hương đầu:Hương giữa:Hương cuối:

Thương hiệu:

Xuất xứ:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bvlgari
SKU l595774445
Scent Gỗ & Đất
Delivery_Option_Instant
d 3103