Nước hoa ATELIER COLOGNE Maison de Parfum

Thương hiệu: Atelier Cologne | Xem thêm Sản phẩm nước hoa Atelier Cologne 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa ATELIER COLOGNE Maison de Parfum ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa ATELIER COLOGNE Maison de Parfum

Set Nước Hoa Atelier Cologne 8 ống (dạng xịt) mini x 4ml bao gồm 8 mùi hương của hãng nước hoa Atelier Cologne dành cho cả nam và nữ. Dạng ống xịt nhỏ gọn dễ mang đi du lịch nhé hoặc thử mùi.
Đa số mùi hương đều dùng được cho cả nam và nữ.
* Atelier Cologne Pacific Lime 4ml: Với mùi hương cam chanh tươi mát, dịu nhẹ dùng cho cả nam và nữ. Dùng mùa xuân hè. Hương chính: Quả chanh xanh, Quả chanh vàng Ý, Quả dừa, Cây bạc hà, Cây khuynh diệp
* Atelier Cologne Pomélo Paradis 4ml: nhóm Hương cam chanh thơm ngát. Hương chính: Quả bưởi hồng và Quả quýt hồng Calabria. Dòng unisex dùng cho mùa hè.
Nước hoa ATELIER COLOGNE Maison de Parfum
* Atelier Cologne Orange Sanguine 4ml:Mùi hương tươi mát, sảng khoái, mang lại cảm giác tự nhiên, mang đậm chất cam, quýt dành cho cả hai phái. Hương chính :Cam đỏ, Hoa nhài, Hoa phong lữ, Hổ phách
* Atelier Cologne Vanille Insensee 4ml: Hương thơm hòa quyện giữa sự ngọt ngào, trầm ấm và gợi cảm với mùi hương thuộc nhóm hương gỗ dành cho cả nam và nữ. Độ tỏa hương gần và lưu hương lâu cũng là phần làm nên sự thành công của chai nước hoa này. Dùng mùa thu đông.
* Atelier Cologne Oolang Infini 4ml: thuộc nhóm hương gỗ, mùi hương tinh tế và tao nhã với các nốt hương phong phú và hứa hẹn mang lại một cảm giác thanh bình và làm toát lên một nét bí ẩn của người sử dụng.
- Atelier Cologne Clémentine California 4ml: thuộc nhóm Hương cam chanh thơm ngát. Quýt Clementine và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
- Atelier Cologne Cédre Atlas 4ml: thuộc nhóm Hương gỗ. Cedre Atlas phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ, thu. Hương chính: Gỗ tuyết tùng và Quả chanh vàng.
- Atelier Cologne Musc Impérial 4ml: thuộc nhómHương gỗ hoa cỏ xạ hương. Hương chính: Quả sung và Quả lý chua
Tách set 3 chai 30ml có bao da mùi: Orange Sanguine, Pacific Lime, Clementine California

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Thương hiệu Atelier Cologne
Kho 9
SKU s541864270
d 2305