Nước hoa Aoud Roses Petals của thương hiệu Montale

Thương hiệu: MONTALE PARIS | Xem thêm Nước hoa nữ MONTALE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Aoud Roses Petals của thương hiệu Montale ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Aoud Roses Petals của thương hiệu Montale

Nước hoa Aoud Roses Petals của thương hiệu Montale là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương dành cho nữ giới và được tinh chế bởi bàn tay tài hoa của Pierre Montale. Sự kết hợp của nốt hương gỗ trầm và hoa hồng khá là quen thuộc trong các chai nước hoa của Montale.
Nốt hương gỗ trầm hương quý giá được hòa quyện vào hương thơm mượt mà của cánh hoa hồng với một kỹ thuật điêu luyện. Hương gỗ trầm nổi bật, nhưng không quá gắt hoặc lấn át như các chai nước hoa khác. Chính nốt hương hoa hồng đã làm dịu đi nốt hương gỗ trầm hương và ngược lại, chính nốt hương gỗ trầm lại ban cho hương hoa hồng một phong thái gợi cảm đầy ma mị, vốn là điều nhiều nhà nước hoa đã cố gắng nhưng đa phần thất bại. Hương gỗ khác làm nên cho hỗn hợp nước hoa nhưng vẫn vương vấn lại nốt hương gỗ trầm ấm áp và đẫy đà.
Nước hoa Aoud Roses Petals của thương hiệu Montale
Cũng như những sản phẩm khác của Montale, chai nước hoa mang kiểu dáng chai kim loại khá đơn giản với một tông màu hồng nữ tính. Một số phiên bản mang màu vàng kim loại sáng bóng.
Hương thơm của Aoud Roses Petals tuy đơn giản, nhưng lại vô cùng mãnh liệt và thể hiện một cách tuyệt vời trên làn da của người sử dụng. Với cách điều chế này Montale đã thành công trong việc sử dụng hết 100% tiềm năng của hai nốt hương đã nói.
#montaleparis #montaleparfume #koolshop #0982474788

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu MONTALE PARIS
Kho 9
Kho hàng Hà Nội
SKU s215402479
d 2822