Nước Hoa Ajmal Dubai Raindrops Chính Hãng - EAU DE PARFUME 50ml

Thương hiệu: AJMAL | Xem thêm Nước hoa nữ AJMAL 

Mô tả ngắn

HIỆN ĐẠI – CÁ TÍNH – QUYẾN RŨ “Raindrops” nhà AJMAL là một trong những mùi hương gợi nhớ đến Coco Mademoiselle nhà Chanel, phù hợp với các cô gái yêu thích sự tươi mát của thiên nhiên.Như chính cái ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Ajmal Dubai Raindrops Chính Hãng - EAU DE PARFUME 50ml

Sang trọng và hiện đại. Dành cho những cô nàng tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn rất ngọt ngào và tươi mát Một loại nước hoa phổ biến đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Ajmal dành cho những cô nàng hiện đại, tinh tế. Kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và hương hoa gợi cảm nâng cao tinh thần cho những người phụ nữ cực kỳ hiện đại ngày nay. Với một sự kết hợp độc đáo của hương hoa , trái cây và sư tươi mát Raindrops là một mùi hương hiện đại, toát lên một vẻ thanh lịch và đơn giản bao phủ quanh người sử dụng trong một sự tinh tế của các yếu tố hiện đại . Mùi thơm ngát , sạch sẽ , được thiết kế để thu hút những người phụ nữ muốn mùi hương thực tế , gợi nhớ đến sự tươi mát của thiên nhiên. Top: Hương trái cây tươi mát, hương hoa cỏ Heart: Long diên hương Base: Hương hoa gỗ, hổ phách Dung tích: 50ml Kiểu: Eau de parfum Cách dùng: Không lắc sản phẩm, xịt dứt khoát lên bên trong cổ tay, gáy, sau tai là những nơi dễ khuếch tán mùi hương. Sau đó để khô tự nhiên, không xoa lên các vùng xịt để tránh sự xáo trộn của các tầng hương

HIỆN ĐẠI – CÁ TÍNH – QUYẾN RŨ

“Raindrops” nhà AJMAL là một trong những mùi hương gợi nhớ đến Coco Mademoiselle nhà Chanel, phù hợp với các cô gái yêu thích sự tươi mát của thiên nhiên.

Như chính cái tên, hay vẻ ngoài tinh khiết của mình, Raindrops mang đến cho bạn những hương thơm thanh mát và tinh tế nhất.

Raindrops: là sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và hương hoa. Hương thơm thoáng đãng, tươi mát sẽ lấn át tâm trí ta trong những nốt đầu tiên. Tiếp theo đó là sự xuất hiện của hương hoa, hương gỗ, hương trái cây và long diên hương. Khiến ta như được trở về với vẻ đẹp thánh thiện, hấp dẫn và vô cùng quyến rũ của người phụ nữ.

Top: Hương trái cây tươi mát, hương hoa cỏ
Heart: Long diên hương
Base: Hương hoa gỗ, hổ phách

Mang đến mùi hương hiện đại, toát lên một vẻ thanh lịch và đơn giản nhưng vẫn tinh tế khiến các chàng có thể nhận ra ngay cô nàng cá tính của mình.

Raindrops phù hợp để xức ban ngày ️, khi đi làm hay dạo phố. Không quá mạnh mẽ, những hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa và để lại dấu ấn trong lòng người đối diện.

 Nếu các nàng đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào thì hãy thử ngay Raindrop nhé! Bạn sẽ bị thu hút ngay bởi hương thơm đó.

Nước Hoa Ajmal Dubai Raindrops Chính Hãng - EAU DE PARFUME 50ml

---------------CAM KẾT----------------
  •  Nước hoa Ajmal không kích ứng da
  •  Hàng nhập khẩu Dubai 100%, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng
  •  Sản phẩm có giấy công bố của Bộ Y Tế, tem nhập khẩu, check code thoải mái
  •  Thiết kế tinh tế, sang trọng

Nước Hoa Ajmal Dubai Raindrops Chính Hãng - EAU DE PARFUME 50ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72579371
d 802