Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 2 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 75ML

Thương hiệu: AJMAL | Xem thêm Nước hoa nam AJMAL 

Mô tả ngắn

Qafiya 2 – Lời hồi đáp từ Arabia Chế tác Rashid Abdulla Turki kết hợp với Ajmal perfume cùng một lúc ra mắt hai sáng tạo hương thơm đầy màu sắc Trung Đông là Qafiya 1 và Qafiya 2.Nếu như Qafiya 1 gâ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
3.295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 2 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 75ML

Qafiya là một sáng kiến ​​tuyệt vời giữa Nước hoa Ajmal và Rashid Abdulla Turki Alturki, một Emirati trẻ trung, mạnh mẽ và năng động, Người đã bước vào văn phòng của Ajmal với ý tưởng cộng tác với thương hiệu để tung ra hương thơm. Một mùi hương đại diện cho lối sống mới, hiện đại , nhưng vẫn hòa quyện với nét truyền thống địa phương Top: Hương cam chanh pha chút tiêu cay Heart: Hoa cam, cà phê Base: Gỗ đàn hương, rêu sồi Dung tích: 75 ml Kiểu: Eau de parfum Cách dùng: Không lắc sản phẩm, xịt dứt khoát lên trên trong cổ tay, gáy, sau tai là những nơi dễ khuếch tán mùi hương. Sau đó để khô tự nhiên, không xoa lên các vùng xịt để tránh xáo trộn của các tầng hương Bảo quản: Bảo quản trong điều kiện khô ráo thoáng mát

Qafiya 2 – Lời hồi đáp từ Arabia 

Chế tác Rashid Abdulla Turki kết hợp với Ajmal perfume cùng một lúc ra mắt hai sáng tạo hương thơm đầy màu sắc Trung Đông là Qafiya 1 và Qafiya 2.

Nếu như Qafiya 1 gây ấn tượng với phái mạnh về sự ấm áp và huyền bí thì hương thơm của Qafiya 2 vô cùng lạ lẫm và khác biệt. Những cá tính nổi loạn,ưa thích sự mới lạ chắc chắn sẽ cảm thấy sự thú vị của Qafiya 2. 

Ngay từ những nốt hương đầu tiên sự tươi tắn của cam bergamot và một chút đắng, chua của cà phê tạo nên một sự ngọt ngào đầy lạ lẫm, nhưng vô cùng sảng khoái, dễ chịu. 

Mùi hoa cam lãng mạn và cổ điển nổi lên ở nốt hương thứ hai, đem đến một cảm giác yên bình, và bay bổng. Sang trọng và sành điệu là cảm giác chắn chắn ai cũng sẽ hình dung ngay sau khi sử dụng Qafiya 2. Một cảm giác cao ngạo và hơi khó chinh phục như vẻ đẹp bí ẩn, mơ màng của những chàng trai Ả rập với đôi mắt to, đội chiếc khăn ghucha trắng muốt bằng bông mịn. 

Lớp hương cuối là sự kết hợp đầy uyển chuyển của rêu và gỗ đàn hương. Hai hương thơm nhấn mạnh sự nam tính. Rêu thường có mùi hắc và đắng, nhưng lại là một loại hương liệu tự nhiên,

bí ẩn và đặc biệt nó gợi lên hình ảnh lớp phủ của một khu rừng nhiệt đới vào một bưới sớm chớm thu. Cảm giác thật an nhiên và tĩnh tại đó là những gì hương rêu mang đến. Nhưng nó chỉ là sự phụ họa cho đàn hương nhẹ nhàng thoang thoảng nhưng lại rất gần với mùi da thịt của con người, do đó nó đầy sexy và hấp dẫn .

 Qafiya 2 đậm mùi quyến rũ nhưng không hề nồng, và quá vừa văn để người ta muốn xích lại gần nhau hơn, ngay cả trong những ngày tháng 6 nắng như đổ lửa. 

Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 2 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 75ML

----------------CAM KẾT----------------
Nước hoa Ajmla không kích ứng da
Hàng nhập khẩu Dubai 100%, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Sản phẩm có giấy công bố của Bộ Y Tế, tem nhập khẩu, check code thoải mái
Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 2 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 75ML

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72577948
d 802