Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 1 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 100ml

Thương hiệu: AJMAL | Xem thêm Nước hoa nữ AJMAL 

Mô tả ngắn

Qafiya 1 – Ma thuật Trung Đông Suốt 6 thập kỷ sản xuất và sáng tạo nước hoa của mình, lần đầu tiên Ajmalperfume ra mắt một một sản phầm dành cho phái mạnh tuyệt vời kết hợp với nhà chế tác Rashid Abd...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
3.295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 1 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 100ml

Afiya là một sáng kiến ​​tuyệt vời giữa Nước hoa Ajmal và Rashid Abdulla Turki Alturki, một Emirati trẻ trung, mạnh mẽ và năng động, đã bước vào văn phòng của Ajmal với ý tưởng cộng tác với thương hiệu để tung ra hương thơm. Một mùi hương đại diện cho lối sống mới, hiện đại , nhưng vẫn hòa quyện với nét truyền thống địa phương Một mùi hương đại diện cho lối sống mới, hiện đại , nhưng vẫn hòa quyện với nét truyền thống. Top: hoa nhài , hoa cam và hoa hồng; Heart: Hổ phách và Hương gỗ; Base: Tông gỗ, hoắc hương và xạ hương. Dung tích: 100ml Kiểu: Eau de parfum Cách dùng: Không lắc sản phẩm, xịt dứt khoát lên trên trong cổ tay, gáy, sau tai là những nơi dễ khuếch tán mùi hương. Sau đó để khô tự nhiên, không xoa lên các vùng xịt để tránh xáo trộn của các tầng hương Bảo quản: Bảo quản trong điều kiện khô ráo thoáng mát"

Qafiya 1 – Ma thuật Trung Đông 

Suốt 6 thập kỷ sản xuất và sáng tạo nước hoa của mình, lần đầu tiên Ajmalperfume ra mắt một một sản phầm dành cho phái mạnh tuyệt vời kết hợp với nhà chế tác Rashid Abdulla. 

Cũng như tên gọi Qafiya 1 sở hữu một hình thức rất Trung Đông, phần thân chai thủy tinh được thiết kế vững chãi đầy mạnh mẽ, nắp chai được làm bằng gỗ sáng mang âm hưởng của vùng đất sa mạc, nắng vàng và cát cháy. Nhìn Qafiya 1 ta như thấy trước mắt một bầu trời Ả rập, xanh ngắt với những chú chim đại bàng sải cánh đầy hùng dũng và lẩn khuất trên mặt đất là đôi mắt xanh bí ẩn của loài báo gấm Châu Phi. 

Về hương thơm Qafiya 1 như một thứ ma thuật huyền bí. Thể hiện sự đam mê của bạn với Qafiya 1 của Ajmal cũng là một cách lý tưởng để thêm một sự liên lạc của sự bí ẩn đi vào của cuộc đời bạn. 

Nốt hương đầu tiên mang một nét đẹp đầy lạc quan với sự tươi trẻ, tràn đầy sinh lực các các loài hoa trắng với hồng cổ điển. Đem đến một cảm nhận ngọt ngào, tươi mát, phấn chấn như vẻ đẹp tựa thần linh của những chàng trai Ả rập. 

Khi nốt hương căng tràn của tuổi trẻ tan rã đi thì hổ phách và hương gỗ là những hương thơm hòa quện đầy hoàn hảo ở nốt hương giữa. Hương gỗ ấm áp, nồng nàn cà sang trọng kết hợp với hương thơm cháy đậm mùi huyền bí, khi mùi gỗ đã tan trong không khí, thì mùi hổ phách vẫn còn nồng đượm trên da. Như một tấm áo của hoài niệm đầy ma mị và quyến rũ. Xạ hương và hoắc hương là những hương thơm ở nốt hương cuối. 

Có thể nói Qafiya 1 sở hữu toàn những hương thơm đỉnh cao, chính vì thế nó mới xứng đáng với hai chữ Ma Thuật, nơi ranh giới giữa hư và thực thật mong manh. Hoắc hương Patchoul vừa ngọt lại vừa trầm mang hương đất kết hợp hương thơm đầy mơn trớn và cảm giác da thịt của xạ hương là một sự kết hợp đỉnh cao, có mặt trong hầu hết các dòng nước hoa đắt tiền trên thế giới. Hai hương thơm đắt giá này còn giúp tắng khả năng lưu hương của Qafiya 1 thêm một bậc nữa. 

Bí ẩn và quyến rũ như câu chuyện cổ tích Nghìn lẻ một đêm nhưng cũng đầy phóng khoáng như sự bao la của vùng trời Ả rập chính là hương thơm Qafiya 1. Một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho các chàng trai cũng như những quý ông, muốn tạo dấu ấn với đối phương. Dù đối phương là ai, thì cảm giác đầu tiên mà họ cảm nhận vè bạn chính là sự ấm áp và đáng tin cậy. 

Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 1 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 100ml

----------------CAM KẾT----------------
Nước hoa Ajmla không kích ứng da
Hàng nhập khẩu Dubai 100%, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng
Sản phẩm có giấy công bố của Bộ Y Tế, tem nhập khẩu, check code thoải mái
Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nước Hoa Ajmal Dubai Qafiya 1 Chính Hãng - EAU DE PARFUME 100ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72577191
d 802