Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml

Thương hiệu: COCOON | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc COCOON 

Mô tả ngắn

Mua Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
90.934 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml

Giảm rụng tóc, kích thích sự tăng trưởng của tóc mới.
Giúp làm dày, dài những mái tóc mỏng, hói trên da đầu
Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
Làm chậm quá trình lão hóa của tóc
Tăng cường lưu thông máu ở da đầu, nuôi dưỡng tóc hiệu quả
Kích thích mọc tóc con, làm dài tóc.
Sản phẩm 100% thiên nhiên từ tinh dầu bưởi, nước chưng cất vỏ bưởi
Không hóa chất,mùi thơm dễ chịu, không gây bết rít tóc.
Cải thiện vấn đề hói đầu, tóc mọc chậm, rụng tóc sau sinh..(tùy cơ địa từng người)
Tinh dầu vỏ bưởi giúp mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.
Xylishine được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata giúp cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.
Vitamin B5 (D-panthenol) cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.

• Thương hiệu: The Cocoon Cocoon là thương hiệu nổi tiếng với "mỹ phẩm thuần chay" và có bước đầu chinh phục người dùng nhờ tinh thần Việt bằng các sản phẩm 100% thuần chay lấy lợi thế nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên Việt Nam như: bí đao, cà phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,... Đồng thời Cocoon nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới skincare nhờ sự minh bạch về thông tin sản phẩm được in ngay trên bao bì cùng cam kết rõ ràng từ nhà sản xuất nói không với các thành phần dễ gây kích ứng da như: paraben, cồn, dầu khoáng, hydrogen peroxide (H2O2 – oxy già),... Không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật và 100% không thử nghiệm trên động vật. Điều này giúp Cocoon ngày càng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn và tin tưởng dành cho làn da mụn và nhạy cảm. • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam • Dung tích: 140ml • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (12 tháng kể từ ngày mở nắp) ***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với da đầu nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic là nước dưỡng tc thuộc thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon, với tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi Việt Nam, kết hợp với hoạt chất Xylishine (Chiết xuất từ gỗ & tảo nâu) và vitamin B5 giúp giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại • Đặc trưng:
- Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic hiện nay đã có mặt tại Thế Giới Skinfood với thành phần chủ chốt là tinh dầu từ vỏ bưởi chứa nhiều vitamin quan trọng đối với sức khỏe của tóc, chẳng hạn như vitamin A, vitamin C, Pantothenic Acid, chất xơ, đồng, Kali, Biotin và vitamin B1, các chất dinh dưỡng thiết yếu này kết hợp với nhau để bảo vệ, làm sạch, phục hồi da đầu và tóc. Đồng thời tinh dầu bưởi cũng có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.
- Thành phần Xylishine được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata có tác dụng dưỡng ẩm sâu trong lõi sợi tóc giúp cải thiện ngay lập tức độ bóng và độ mềm vốn có của tóc. Ngoài ra còn bổ sung vitamin B5 giúp tóc chắc khỏe, giữ ẩm và cải thiện kết cấu của tóc hư tổn.
- Thiết kế dạng xịt với vòi xịt phun sương giúp dung dịch lan tỏa đều khi sử dụng. Kết cấu dạng nước với mùi hương tinh dầu bưởi dễ chịu, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi sử dụng. • Đối tượng khuyên dùng:
- Dành cho tóc.
- Dành cho tóc yếu, gãy rụng, tóc khô xơ, thiếu độ mềm mượt. • Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc, mái tóc sau đó massage nhẹ nhàng dể dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc. • Độ an toàn:
- Không chứa cồn (Alcohol free) - Không Paraben (Paraben free) - 100% thuần chay - Không thử nghiệm trên động vật • Bảo quản:
- Nơi khô ráo, thoáng mát.
- Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140mlNước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu COCOON
SKU l499648425
Công dụng Ngăn Ngừa Rụng Tóc,Kích Mọc Tóc Con,Làm Dày Và Dài Tóc,Giúp bạn có một mái tóc suôn, mượt mà và chắc khỏe sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng,Tăng cường lưu thông máu ở da đầu, nuôi dưỡng tóc hiệu quả,Làm chậm quá trình lão hóa của tóc
Loại đóng gói Gói đơn
Thành phần chăm sóc tóc Khác
Hạn sử dụng 36 tháng
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x 1 nước dưỡng tóc
d 2619