Nước dưỡng da làm mềm mịn và trắng da Tegoder Whitening Lux face tonic 200 ml mã 4991

Thương hiệu: Tegoder | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Tegoder 

Mô tả ngắn

Mua Nước dưỡng da làm mềm mịn và trắng da Tegoder Whitening Lux face tonic 200 ml mã 4991 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước dưỡng da làm mềm mịn và trắng da Tegoder Whitening Lux face tonic 200 ml mã 4991

Tên sản phẩm: Nước dưỡng da làm mềm mịn và trắng da Tegoder Whitening Lux face tonic 200 ml
Thương hiệu: Tegoder Cosmetics
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Dung tích: 200ml
Mô tả chi tiết: Nước cân bằng điều trị sắc tố Whitening Lux Face Tonic là giúp cung cấp độ ẩm, hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất đồng thời dưỡng trắng sáng và làm đều màu da. Sản phẩm có thể được sử dụng trong điều trị nám da.
Các thành phần hoạt chất chính:
+ Peptide: Có công dụng củng cố các chất lượng và số lượng protein trong da, từ đó sẽ giúp duy trì sự tươi trẻ và săn chắc của vẻ ngoài. Các peptide thường xuất hiện trong các sản phẩm giảm nếp nhăn, trẻ hóa da. Vì peptide được ví như nguồn nguyên liệu, giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng
+ Arbutin: Arbutin tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
+ Vitamin B3: Được biết đến là giải pháp giúp dưỡng trắng da,và trị thâm nám hoàn hảo. Thành phần giúp ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin, điều này giúp da trở nên đều màu, và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng thâm nám tốt hơn.
+ Protein: Giảm thiểu nếp nhăn, đồi mồi, nuôi dưỡng giúp da hồng hào, khỏe mạnh.
Công dụng sản phẩm: Nước cân bằng dịu nhẹ cung cấp độ ẩm và hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất giúp làm trắng sáng da.
Hướng dẫn sử dụng:
+ Bước 1: Rửa mặt sạch và thấm khô bằng khăn bông sạch hoặc bông tẩy trang.
+ Bước 2: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng trên da.
+ Bước 3: Lấy đầu ngón tay vỗ nhẹ trên da để dưỡng chất thẩm thấu.
Lưu ý: Sản phẩm được sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tổi.
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng tránh ánh sáng trực tiếp. Nên bảo quản sản phẩm dưới nhiệt độ 20 độ C đậy nắp kín sau khi dùng.
Thông tin Thương hiệu: Tegoder Cosmetics là thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp Tây Ban Nha được thành lập năm 1993. Trải qua gần hai thập kỷ Tegoder Cosmetics ngày nay đã có mặt tại 45 quốc gia 5 lục địa nổi tiếng với hệ thống dây chuyền sản xuất quy mô lớn quy trình nghiên cứu phòng thí nghiệm phòng lab đạt chuẩn GMP.

Nước dưỡng da làm mềm mịn và trắng da Tegoder Whitening Lux face tonic 200 ml

- Mô tả sản phẩm: Lotion dưỡng trắng G-White Tegoder Whitening Lux Face Tonic là nước cân bằng dịu nhẹ giúp cung cấp độ ẩm, hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất đồng thời dưỡng trắng sáng và làm đều màu da.
- Kết cấu:
- Thành phần: Gene-Whitening and Glaring Peptide, Arbutin, Glabridin and Glycyrrhetinic Acid, Vitamin B3, Chlorella Bio Ferment and White Lupine Proteins.
- Công dụng: Lotion dưỡng trắng G-White Tegoder Whitening Lux Face Tonic dịu nhẹ cung cấp độ ẩm và hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất giúp làm trắng sáng da.
- Hướng dẫn sử dụng: Lấy lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng trên da theo chiều ngang ( chiều cấu tạo của da) Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối sau bước rửa mặt.
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm - Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất - Thông tin thương hiệu: Tegoder Cosmetics là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ các tế bào thực vật tự nhiên cùng sự kết hợp khoa học công nghệ tiên tiến nhằm cho ra đời những dưỡng chất cần thiết để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trải qua gần hai thập kỷ Tegoder Cosmetics luôn dựa trên những nghiên cứu và kết quả khoa học được chứng minh để tạo ra các sản phẩm an toàn và có nhiều bước đột phá với tiêu chí luôn hoàn thiện phát triển đổi mới về cả chất và lượng. Ngoài ra các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp được thiết kế độc quyền tại các trung tâm làm đẹp sẽ góp phần đem lại hiệu quả tốt nhất khi kết hợp cùng với massage và bấm huyệt. Mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp từng làn da nhằm mang lại sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng mà không hề gây ra bất kỳ một kích ứng nào đem lại kết quả tối ưu.
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tegoder
SKU l779106136
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa cồn,Khoáng chất,Peptides,Vitamin B5,VITAMIN C
Dạng sản phẩm Lotion
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Tây Ban Nha
Mẫu mã Whiteing Lux
d 4419