Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml

Thương hiệu: Tenamyd | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Tenamyd 

Mô tả ngắn

Mua Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
430.000 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml

Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml là lọai dung dịch dưỡng da thuộc dòng sản phẩm chống nhăn Silk Lagoon với công dụng vượt trội nhờ hệ thống cân bằng bã nhờn và kiểm soát các phần nhiễm bẩn trên da hiệu quả.

Là lọai dung dịch dưỡng da thuộc dòng sản phẩm chống nhăn Silk Lagoon với công dụng vượt trội nhờ hệ thống cân bằng bã nhờn và kiểm soát các phần nhiễm bẩn trên da hiệu quả.

Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml
Công dụng

- Cân bằng bã nhờn và kiểm soát các phần nhiễm bẩn trên da hiệu quả. Giúp điều tiết sự chuyển hóa của các tế bào, từ đó làm da sạch và mịn mượt gấp đôi.

- Nước dưỡng mềm mượt chứa tinh chất trà xanh và lô hội giúp điều tiết sự chuyển hóa của các tế bào, từ đó làm da sạch và mịn mượt gấp đôi. Đồng thời với dịch chiết đu đủ có trong thành phần sản phẩm làm gia tăng sự đàn hồi của các tế bào giúp tái tạo làn da mới hoàn hảo.

- Đặc biệt công thức trị liệu với AHA có tác dụng hiệu quả trong việc giảm thiểu các nếp nhăn trên làn da lão hóa. Giúp điều trị làm sáng da, làm mờ các dấu hiệu lão hóa, tăng lượng nước và tính đàn hồi cao trên da.
Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml
Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, lắc đều nước dưỡng da, cho một lượng vào bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt và cổ theo hướng ngang và hướng đi lên. Dùng hai bàn tay vỗ nhẹ và áp đều vào mặt, để khô từ từ và không rửa lại.

Đóng gói: Chai 140ml.

Hãng sản xuất: Tenamyd, Canada.

Xuất xứ: Hàn Quốc Nước dưỡng chống lão hóa và tái tạo da Tenamyd - Silk Lagoon Time Block Skin Softner 140ml#Tenamyd_Cosmetic #Mỹ_Phẩm_Tenamyd_Canada #tenamyd_kem_chống_nắng #tenamyd_luxury #tenamyd_fresh_white_sand #tenamyd_vietnam #Tenamyd_chính_hãng #Tenamyd_khuyến_mãi #Tenamyd_Canada #son_tenamyd_canada #mỹ_phẩm_tenamyd_canada_có_tốt_không #sữa_rửa_mặt_tenamyd_canada #kem_dưỡng_da_tenamyd_canada #tenamyd_canada_time_block_skin_softener #nước_hoa_hồng_tenamyd_canada #tenamyd_kem_chống_nắng_trà_xanh #trị_mụn_Tenamyd_Canada #chống_lão_hóa_Tenamyd_Canada

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tenamyd
SKU l752424093
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
Đóng gói 1 hộp chứa 1 chai 140g
d 4515