Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner 118ml

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Paula's Choice 

Mô tả ngắn

NỘI DUNG CHI TIẾTRESIST ADVANCED REPLENISHING TONER là một sản phẩm nước cân bằng (toner) độc đáo có chứa hàm lượng cao thành phần tăng cường giúp làn da chống lại các dấu hiệu tuổi tác, tái tạo dưỡn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
619.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner 118ml

NỘI DUNG CHI TIẾT
RESIST ADVANCED REPLENISHING TONER là một sản phẩm nước cân bằng (toner) độc đáo có chứa hàm lượng cao thành phần tăng cường giúp làn da chống lại các dấu hiệu tuổi tác, tái tạo dưỡng chất cần thiết nhằm ngăn chặn các tác hại đe dọa từ môi trường.
Điểm khác biệt của sản phẩm
RESIST Advanced Replenishing Toner là sản phẩm tăng cường chuyên sâu tích hợp công thức siêu cấp ẩm với thành phần thiết yếu Omega 3 cùng Acid béo tiềm năng - thuộc nhóm thành phần độc đáo đã được nghiên cứu chỉ ra rằng có thể giúp cho làn da của bạn trở nên tươi trẻ nhanh chón. Đặc biệt hoạt chất còn mang công dụng bảo vệ tế bào một cách hoàn hảo.
Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là những thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.
Review về sản phẩm
Về bao bì
Diện mạo mới cân bằng da dòng Resist Advanced
Với thiết kế dạng trụ đứng nắp vặn, bao bì RESIST Advanced Replenishing Toner mang tới cảm giác rất chắc chắn và sang trọng; nổi bật với tông màu xanh xám đặc trưng của dòng RESIST. Các thông số được in rõ ràng cũng như sắp xếp bố cục gọn ràng, nhanh chóng cung cấp thông tin cần thiết cho cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm.
Về kết cấu
Công thức của RESIST Advanced Replenishing Toner độc đáo với dung dịch dạng sữa lỏng màu trắng đục, rất thích hợp sử dụng cho làn da khô đến rất khô hoặc da đã bắt đầu xuất hiện lão hóa. Khi thoa lên da, chúng nhanh chóng thấm đều mà không phải chờ đợi lâu. Bởi vậy, bạn có thể apply các bước dưỡng chất tiếp theo ngay sau đó.
Về thành phần
Thành phần chính: Ferulic acid, hydrogenated lecithin, oleic acid, epigallocatechin gallate, Oenothera biennis oil, lecithin, glycerin, Cucurbita pepo seed extract, caprylic/capric triglyceride, sodium hyaluronate, phospholipid, linolenic acid, evening primrose oil, beet root extract, quercetin, sphingolipids, linoleic acid, Glycyrrhiza glabra, tocopherol, licorice root, genistein, acetyl glucosamine, carnosine, ascorbyl palmitate.
Thành phần khác: Water (Aqua), Cyclopentasiloxane (hydration), Glycerin (hydration/skin replenishing), Glycerth-26 (emollient), Polysorbate 20, Dimethiconol (texture-enhancing), Linoleic Acid (skin replenishing), Oleic Acid (skin replenishing), Linolenic Acid (skin replenishing), Phospholipids (hydration/skin replenishing), Carnosine (skin-restoring), Epigallocatechin Gallate (antioxidant), Genistein (antioxidant), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Sphingolipids (hydration/skin replenishing), Ferulic Acid (antioxidant), Laurdimonium Hydroxypropyl Hydrolyzed Soy Protein (skin replenshing), Glycyrrhiza Glabra Root Extract (licorice extract/skin-soothing), Acetyl Glucosamine (hydration/skin replenishing), Tocopherol (vitamin E/antioxidant), Ascorbyl Palmitate (vitamin C/antioxidant), Quercetin (antioxidant), Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil (non-fragrant plant oil), Beta Vulgaris (Beet) Root Extract, Cucurbita Pepo (Pumpkin) Seed Extract (antioxidants), Lecithin (skin-restoring), Caprylic/Capric Triglyceride (emollient), Hydrolyzed Corn Starch, Hydrogenated Lecithin, Palmitic Acid, Butylene Glycol (hydration), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (texture-enhancing), Xanthan Gum (texture-enhancing), Laureth-23 (cleansing), Laureth-4 (texture-enhancing), Aminomethyl Propanol (pH adjuster), Disodium EDTA (stabilizer), Sodium Benzoate, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol(preservatives), Chlorphenesin, Benzoic Acid, Sorbic Acid.
Sản phẩm này có tác dụng gì với da?
RESIST Advanced Replenishing Toner là sản phẩm gồm những thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp giảm dấu hiệu da bị thương tổn do ánh nắng mặt trời. Đây là một trong số những sản phẩm nước cân bằng cung cấp các yếu tố cần thiết cho làn da bị lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng cường sự săn chắc và cải thiện sự không đồng đều màu.
Loại da phù hợp
RESIST Advanced Replenishing Toner là một công thức dành cho những ai sở hữu làn da khô đến rất khô, da bắt đầu xuất hiện những thương tổn do ánh nắng mặt trời gây ra.
Xếp hạng: 4/5
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt, đổ một lượng nhỏ toner ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt, không cần rửa lại với nước, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Vào ban ngày, bạn dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên.
Lưu ý:
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp
Vặn nắp kỹ sau khi dùng
Không sử dụng lên vết thương hở
Tránh để dây vào mắt
Có thể sử dụng trực tiếp tay để thoa lên da
Sản phẩm bổ sung gợi ý
RESIST ADVANCED SMOOTHING TREATMENT 10% AHA
RESIST SUPER ANTIOXIDANT CONCENTRATE SERUM
RESIST OPTIMAL RESULTS HYDRATING CLEANSER

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Paula's Choice
Xuất xứ Mỹ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5 + SGN
SKU t33606806
d 4416