Nước cân bằng làm trắng da Astalift White Bright Lotion (130ml)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng trắng Astalift 

Mô tả ngắn

Nước cân bằng làm trắng da Astalift  White Lotion giúp làm dịu các kích ứng do tia UV gây ra. Sản phẩm có chứa thành phần Arbutin làm trắng da hiệu quả và nhiều thành phần có nhiều chức năng khác nhau...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước cân bằng làm trắng da Astalift White Bright Lotion (130ml)

Nước cân bằng làm trắng da Astalift  White Lotion giúp làm dịu các kích ứng do tia UV gây ra. Sản phẩm có chứa thành phần Arbutin làm trắng da hiệu quả và nhiều thành phần có nhiều chức năng khác nhau: Astaxanthin,3 dạng Collagen khác nhau và chiết xuất của tảo. Khả năng thẩm thấu cao giúp nước cân bằng giữ ẩm toàn diện cho da, gia tăng hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da bên cạnh chế độ ăn uống của bạn.

Nước cân bằng làm trắng da Astalift White Bright Lotion (130ml)

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng cho ban ngày và đêm.
  • Dùng 1 lượng sản phẩm khoảng 1 đồng xu, vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Sự ấm áp của bàn tay sẽ giúp da gia tăng hấp thu sản phẩm và được giữ ẩm tốt.

Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t2245475
d 2914