Nước cân bằng, làm sạch da Tràm Trà hữu cơ - Purifying Lotion Organic Tea Tree 200ml

Thương hiệu: LADROME | Xem thêm Nước hoa hồng, toner LADROME 

Mô tả ngắn

Mua Nước cân bằng, làm sạch da Tràm Trà hữu cơ - Purifying Lotion Organic Tea Tree 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 679.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước cân bằng, làm sạch da Tràm Trà hữu cơ - Purifying Lotion Organic Tea Tree 200ml

Bước thiết yếu trong quy trình chăm sóc dành cho da mụn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Lotion Tea Tree hữu cơ và Bạc Hà hữu cơ. Công thức đặc biệt, tập trung vào các hoạt chất : kẽm gluconate, nước ép lô hội hữu cơ, chiết xuất konjac và chiết xuất Noni tự nhiên, giúp diệt khuẩn, và cân bằng làn da dễ kích ứng. Da sạch, lỗ chân lông se khít, các khuyết điểm trên da xuất hiện giảm dần.Sản phẩm có kết cấu lỏng, thấm nhanh khi tiếp xúc với da, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, không nhờn, dính.Thành phần : Melaleuca alternifolia leaf water*, Aqua, Mentha piperita leaf water*, Aloe barbadensis leaf juice*, Glycerin, Lactobacillus ferment, Morinda citrifolia callus culture lysate, Zinc gluconate, Amorphophallus konjac root extract, Citrus paradisi peel oil*, Mentha piperita oil*, Pelargonium graveolens oil*, Citric acid, limonene, citronellol, geraniol.
*Nguyên liệu canh tác hữu cơ.Sản phẩm không chứa cồn. 100% nguồn gốc tự nhiên. 56% thành phần là từ canh tác hữu cơ. Vỏ chai tái chế 100%. Sản phẩm được chứng nhận bởi Ecocert Greenlife theo tiêu chuẩn COSMOSDung tích : 200ml
Hướng dẫn sử dụng : Dùng mỗi buổi sáng và tối, sau khi rửa mặt. Thấm lotion vào miếng bông tẩy trang, lau đều khắp mặt, cho đến khi không còn để lại vết bẩn trên bông. Lưu ý : Lắc chai trước khi dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LADROME
SKU l461738501
Dạng sản phẩm Liquid
Tình trạng da Nhờn,Mụn và vết thương
Công dụng Làm dịu
Loại da Dễ bị mụn,Dầu,Nhạy cảm,Hỗn hợp,da bị hư tổn
d 2307