Nước Cân Bằng Da ASTALIFT Moist Lotion 130ml

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Nước Cân Bằng Da ASTALIFT Moist Lotion 130ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Cân Bằng Da ASTALIFT Moist Lotion 130ml

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da mềm mại, mịn màng
Giảm sự chảy xệ, se khít lỗ chân lông
Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da
Chứa Astaxanthin được cho là “Vua của các loại chống oxi hóa”
Làm chất dẫn xuất giúp các sản phẩm dưỡng sau đó thẩm thấu tốt hơn
Cung cấp và tái tạo lại collagen bị hư tổn, đứt gãy bên trong da

Dưỡng ẩm cho da không chỉ giúp cho da của bạn được mịn màng, đều màu và tránh nếp nhăn khi tuổi tác tăng lên.

Nước cân bằng dưỡng ẩm tái tạo da Astalift Renewal Moist Lotion sẽ không làm bạn thất vọng với chức năng kỳ diệu giúp tái tạo tế bào da và cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da mang đến cho bạn làn da mềm mại, căng mịn và tràn đầy sức sống. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất:

  • Astaxanthin: Astaxanthin được cho là “Vua của các loại chống oxi hóa” vì nó là chất chống oxi hoá mạnh nhất, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta - carotenoid như lutein, zeaaxanthin. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi…

  • Lycopene được chiết xuất từ cà chua cũng là chất chống oxi hóa chiết xuất từ thực vật, hoàn toàn an toàn cho da, hỗ trợ khả năng chống oxi hóa của Astaxathin lên gấp 3 lần.

  • Collagen: làm tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da giúp trẻ hóa làn da, giúp làm giảm độ sâu và khối lượng nếp nhăn, thúc đẩy sản xuất các protein khác giúp cấu trúc làn da, bao gồm elastin và fibrillin

  • Hyaluronic acid: giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da hiệu quả cho làn da khô, cháy nắng. Việc sử dụng axit hyaluronic bôi ngoài da đã được chứng minh là giúp giảm sự mất nước từ bề mặt da và thu hút độ ẩm từ môi trường xung quanh. Bằng cách tăng đáng kể lượng nước trong lớp sừng, sản phẩm có thể cải thiện các vấn đề da khác nhau, chẳng hạn như cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ và kết cấu da.

  • Chiết xuất hoa hồng Damask: Hoa hồng Damask được trồng chủ yếu ở các quốc gia Trung Đông. Những nghiên cứu cho thấy chiết xuất từ hoa hồng Damask có công dụng làm mềm, làm dịu và bổ sung dưỡng chất cho da bình thường và da bị mất nước. Chiết xuất này có tính dưỡng ẩm cao và tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm mềm, mịn và giúp phục hồi làn da. Mặt khác, nó kích thích tạo ra tác động tuyệt vời để chống lão hóa và duy trì một làn da mềm mại, mượt mà như sương và nét trẻ trung.

  • Magnesium Ascorbyl Phosphate: là dẫn xuất của vitamin C, cũng có chức năng như vitamin C là tăng cương tổng hợp collagen tuy nhiên hợp chất này phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm và muốn tránh những sản phẩm có tính axit cao. Magnesium Ascorbyl Phosphate được sử dụng để bảo vệ da khỏi thiệt hại tia UV, thúc đẩy collagen, làm sáng da, và như một chất chống viêm, làm trắng da không gây kích ứng, ức chế tế bào da tạo ra melanin và làm sáng đồi mồi. Đây còn là một chất chống oxy hóa mạnh có thể bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng cả sáng và tối

  • Cho sản phẩm ra lòng bàn tay khoảng 1 đến 2 lần ấn

  • Xoa đều trong lòng bàn tay và nhẹ nhàng áp lên mặt. Hơi ấm của bàn tay sẽ giúp da gia tăng khả năng thẩm thấu sản phẩm và duy trì độ ẩm tốt hơn.

  • Thông tin thương hiệu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214164705
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Liquid
Mẫu mã Nước cân bằng giữ ẩm da Astalift Moist Lotion 130ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4422