Nước Hoa Hồng Giảm Mụn, Phục Hồi Da Chiết Xuất Từ Rau Má COSRX Centella Water Alcohol-Free Toner 150ml

Thương hiệu: COSRX | Xem thêm Nước hoa hồng, toner COSRX 

Mô tả ngắn

MIÊU TẢSản phẩm với chiết xuất từ lá rau má Châu Á, kết hợp với nguồn khoáng tự nhiên lên đến 82% từ Jeju. Giúp cải thiện làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng, mang đến làn da dịu nhẹ và mịn màng. Thành ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Giảm Mụn, Phục Hồi Da Chiết Xuất Từ Rau Má COSRX Centella Water Alcohol-Free Toner 150ml

MIÊU TẢ

Sản phẩm với chiết xuất từ lá rau má Châu Á, kết hợp với nguồn khoáng tự nhiên lên đến 82% từ Jeju. Giúp cải thiện làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng, mang đến làn da dịu nhẹ và mịn màng. Thành phần rau má giúp dưỡng ẩm và làm dịu da ngay lập tức. Giảm tình trạng kích ứng và căng rát do bị tác động từ bên ngoài. Tính chất lành tính và giàu dinh dưỡng cũng sẽ cải thiện cấu trúc da. Cùng các dưỡng chất vượt trội khác từ thiên nhiên, sản phẩm bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho da, tăng cường khả năng cung cấp ẩm.

Không có hương liệu. Cấu trúc toner lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và không gây bết dính. Có thể dùng hằng ngày hay nhiều lần trong ngày.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau bước làm sạch, xịt toner trực tiếp lên da hoặc miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau lên mặt, tránh vùng mắt và môi. Tiếp tục với các sản phẩm tiếp theo trong chu trình dưỡng da.

Có thể kết hợp cùng Centella Blemish Ampule và Centella Blemish Cream cùng thương hiệu.

THÀNH PHẦN

Mineral Water, Centella Asiatica Leaf Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Betaine, Panthenol, Allantoin, Sodium Hyaluronate, Ethyl Hexanediol

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11521585
d 2914