Nước cân bằng Ability Essence Lotion

Thương hiệu: C'BON | Xem thêm Nước hoa hồng, toner C'BON 

Mô tả ngắn

Ability Essence Lotion với thành phần chính là acid hyaluronic với tính năng làm sạch và thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông.Hyaluronic acid là phân tử có khả năng giữ nước vượt trội, khi gắn kết với các ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
870.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước cân bằng Ability Essence Lotion

Ability Essence Lotion với thành phần chính là acid hyaluronic với tính năng làm sạch và thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông.

Hyaluronic acid là phân tử có khả năng giữ nước vượt trội, khi gắn kết với các phân tử nước sẽ làm cho da chúng ta được căng bóng và tươi trẻ hơn.

Cây việt quất (sim Úc): có chứa các thành phần như vitamin C, arbutin,ác dụng làm sáng da, ức chế sự hình thành nên melanin, ngoài ra còn chứa salicylic acid hỗ trợ giảm viêm hiệu quả cho những bạn bị mụn trứng cá.

Phân tử nhỏ collagen chiết xuất từ vảy cá: Có tác dụng làm cho da được đàn hồi săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn.

Nước cân bằng Ability Essence Lotion có hiệu quả giúp cần bằng độ pH trên da sau quá trình làm sạch. Bên cạnh khả năng cân bằng độ pH, Ability Essence Lotion còn giúp giữ nước cho da, giúp màng bảo vệ da của bạn được khỏe mạnh và tránh được vi khuẩn xâm nhập vào da, từ đó dưỡng ẩm và chống lão hóa, giúp da bạn mềm mịn và nâng cao khả năng thẩm thấu dưỡng chất của các bước skincare tiếp theo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu C'BON
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 03 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Điện tử
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t78494789
d 2915