Nhũ Mắt Black Rouge Pearlvely Eye Glitter

Thương hiệu: Black Rouge | Xem thêm Mắt Black Rouge 

Mô tả ngắn

Mua Nhũ Mắt Black Rouge Pearlvely Eye Glitter ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
147.152 ₫ 318.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhũ Mắt Black Rouge Pearlvely Eye Glitter

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Nhũ Mắt Black Rouge Pearlvely Eye Glitter xách tay từ Hàn Quốc. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng. Nhũ Mắt Black Rouge Chiết xuất từ bột ngọc trai bật lên hiệu ứng 3D bling bling sắc nét. Không gây vón cục hay bết dính khi sử dụng. Kết cấu dạng gel trong suốt được làm từ các thành phần tự nhiên, yên tâm là hoàn toàn dịu nhẹ cho mắt. Độ bám màu ổn.
Black Rouge là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời năm 2016, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm giá cả phải chăng. Hãng đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp với những dòng son hoàn hảo về chất son, tông màu.Thông tin sản phẩm Phân loại màu: G01: nhũ ánh Champange G02: nhũ ánh hồng baby G03: nhũ ánh cam mật ongPhù hợp với: mọi phong cách make up Dạng nhũ: dạng gel trong suốt được làm từ các thành phần tự nhiên, yên tâm là hoàn toàn dịu nhẹ cho mắtBao bì: nhỏ nhắn xinh xắn Trọng lượng: 2g Xuất xứ: Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Black Rouge
SKU l880750427
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Mẫu mã Nhũ Mắt Black Rouge Pearlvely
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2308