N.Hoa mini nữ Dolce EDP 4.5ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi koolshopnuochoamypham 

Mô tả ngắn

Mua N.Hoa mini nữ Dolce EDP 4.5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu N.Hoa mini nữ Dolce EDP 4.5ml

N.Hoa mini nữ Dolce EDP 4.5ml
Chai vừa đẹp mùi vừa thơm💋💋💋
Dolce đại diện cho một chuyến hành trình đầy cảm xúc và sự quyến rũ đến Sicily, nơi mà Dolce và Gabbana đã lấy cảm hứng để tạo nên chai nước hoa này.
N.Hoa mini nữ Dolce EDP 4.5ml
Nước hoa Dolce mang một hương thơm tinh tế và nữ tính của các loài hoa trắng. Sự tươi mát cũa tinh dầu hoa và lá cam cùng với hoa đu đủ ở lớp hương đầu dẫn dắt hương thơm vào lớp hương giữa với hương hoa loa kèn đỏ làm chủ đạo, ngoài ra còn có hoa thủy tiên và hoa súng trắng. Khi vào lớp hương cuối, cũng là lúc hương thơm bắt đầu bay hơi, lan tỏa hương thơm mượt mà và êm ái của gỗ cashmere và xạ hương.
Hộp của Dolce được thiết kế rất trang nhã, gợi nhớ đến một chai nước hoa cổ điển. Nắp chai là một bông hoa như để tôn vinh phong tục của người Sicily. Một dây ruy băng đen mỏng được buộc thành nơ làm điểm nhấn như một chiếc áo sơ mi trắng có nơ giống với điểm đặc trưng trong các buổi trình diễn thời trang thời xưa. Trên thân chai có in tên nước hoa được viết theo phong cách chữ ký của cha ông Domenico Dolce.
Dolce là chai nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng và tinh khiết, thích hợp cho những người phụ nữ dịu dàng và nữ tính. Với hương thơm này, Dolce sẽ làm rất nhiều người đàn ông phải lòng bạn chỉ trong phút chốc.
#dolcegabbana #dolceedp #nuochoamini #koolshop #0982474788

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Nồng độ hương EDP
Kho 17
Kho hàng Hà Nội
SKU s174816874
d 2829