NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nhíp, dao cạo No Brand  Xem thêm Nhíp, dao cạo bán bởi NDHStore 

Mô tả ngắn

Mua NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
24.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]

Chất liệu: nhựa cao cấp, vỏ inox an toàn.
Bộ sản phẩm bao gồm: pin, 2 đầu lấy ráy tai được làm từ nhựa an toàn, 1 cây lấy ráy tai có đèn soi có thể tháo rời đầu lấy ráy tai, 1 gắp ráy tai có đèn soi, 1 hộp đựng kèm theo.
Sản phẩm được đựng trong hộp đựng với kiểu dáng sang chảnh,nhỏ gọn giúp bạn không thất lạc đồ sau mỗi lần sử dụng cũng như tiện mang theo bên mình mỗi khi cần thiết.

GÓI ƯU ĐÃI VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nếu sản phẩm vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì bạn hãy ghé thăm gian hàng để xem thêm các sản phẩm làm đẹp và các sản phẩm khác của gian hàng nhé
+ Bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và dịch vụ sau bán hàng như chính sách đổi trả, bảo hành… + NDHStore chuyên cung cấp những sản phẩm, đa dạng mẫu mã được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với giá tốt. + Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm !
Vì sao nên mua sản tại NDHStore?
https://www.lazada.vn/shop/ndhstore
THÔNG TIN CHI TIẾT
- Tên sản phẩm: Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn cao cấp - Màu sắc: Đồng, bạc, đỏ, xanh, tím ( Giao màu ngẫu nhiên) - Kích thước: 18 x 6 x 2 cm - Bộ sản phẩm bao gồm: pin, 2 đầu lấy ráy tai được làm từ nhựa an toàn, 1 cây lấy ráy tai có đèn soi có thể tháo rời đầu lấy ráy tai, 1 gắp ráy tai có đèn soi, 1 hộp đựng kèm theo.
LOẠI CAO CẤP CÓ ĐÈN
LOẠI BAO DA 06 MÓN
LOẠI HỘP THIẾC 06 MÓN
- Bộ sản phẩm bao gồm: pin, 2 đầu lấy ráy tai được làm từ nhựa an toàn, 1 cây lấy ráy tai có đèn soi có thể tháo rời đầu lấy ráy tai, 1 gắp ráy tai có đèn soi, 1 hộp đựng kèm theo.cách hiệu quả, không tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt thông thường.
- Sản phẩm được đựng trong hộp đựng với kiểu dáng sang chảnh,nhỏ gọn giúp bạn không thất lạc đồ sau mỗi lần sử dụng cũng như tiện mang theo bên mình mỗi khi cần thiết.
Thói quen ngoáy tai bằng tăm bông sẽ khiến ráy tai bị đẩy vào sâu bên khiến màng nhĩ không thể rung một cách hiệu quả và làm tổn thương thính giác. Hơn nữa, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ soi-lấy ráy tai được làm từ chất liệu thiếu an toàn như nhựa tái chế,vật liệu kim loại chưa qua xử lý... làm các bệnh về tai như viêm tai rữa, nấm tai...ngày càng phổ biến và tăng mạnh trong thời gian gần đây. Nhận thấy điều bất cập trên, chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng trọn bộ dụng cụ lấy-gắp ráy tai chuyên dụng cao cấp được làm từ các chất liệu vô cùng an toàn cùng thiết kế riêng biệt tạo cảm giác thoải mái, tiện sử dụng nhất cho người dùng.
NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]NHÍP RÁY TAI CAO CẤP TÍCH HỢP ĐÈN LED VÀ HỘP THIẾC (Nhiều màu) - [Dụng cụ lấy ráy tai Đồ ngoáy tai nhíp có đèn ]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l280440185
Mẫu mã Trang điểm làm đẹp
Phân loại thương hiệu Premium
Đóng gói Bộ sản phẩm bao gồm: pin, 2 đầu lấy ráy tai được làm từ nhựa an toàn, 1 cây lấy ráy tai có đèn soi có thể tháo rời đầu lấy ráy tai, 1 gắp ráy tai có đèn soi, 1 hộp đựng kèm theo.
d 2812