Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy trang No Brand  Xem thêm Tẩy trang bán bởi BeautyPharmacy 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
99.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item

Tinh chất Innisfree The Green Tea Seed Serum 15ml
Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Lotion EX 25ml
Sữa dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Skin EX 25ml
Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream 10ml

Kit dưỡng da trà xanh Green Tea Special Kit Ex [4 Items]

INNISFREE là một thương hiệu mỹ phẩm với những dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo JEJU trong lành, mang những lợi ích từ thiên nhiên chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn. Những sản phẩm của INNISFREE thân thiện với môi trường. Lợi ích mang đến từ thiên nhiên trong lành. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Bao bì thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế.

Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 ItemDòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất trà xanh hiện đang là những sản phẩm best seller của hãng Innisfree, nổi bật với ưu điểm được chiết xuất hoàn toàn từ những lá trà xanh tươi mơn mởn, “xanh ngát xanh” trên đảo Jeju, được trồng theo phương pháp sạch, không phân bón, không hóa chất. Trong đó nổi bật nhất là những sản phẩm thuộc dòng Green Tea và The Green Tea Seed, nếu nàng nào còn băn khoăn về chất lượng và công dụng của từng sản phẩm nổi bật thuộc 2 dòng này thì hãy “rước” ngay bộ dưỡng da Innisfree Green Tea Special Kit phiên bản minisize siêu tiện lợi, vừa có thể trải nghiệm thử sản phẩm vừa dễ dàng mang theo khi đi du lịch các nàng nhé!

1. Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin (25ml) Sản phẩm có tác dụng làm sạch những tạp chất, tế bào da chết còn sót lại trên da và sâu trong lỗ chân lông. Giúp cân bằng lại độ ẩm cho da để làn da có thể tiếp nhận dưỡng chất từ các bước dưỡng tiếp theo tốt hơn. Ngoài ra, thành phần trà xanh có trong sản phẩm còn cực kì giàu hoạt chất chống oxy hóa, hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cho làn da săn chắc, sáng khỏe và tươi trẻ hơn.

Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 ItemBộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item3.Tinh chất dưỡng từ hạt trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Serum (15ml) Tinh dầu hạt trà trong sản phẩm không chỉ giúp cung cấp nước cho da không bị khô mà còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, tinh chất còn giúp điều tiết bã nhờn trên da cực kì tốt, giúp cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, hạn chế tiết dầu nhờn quá nhiều. Đặc biệt, tinh chất hạt trà còn giúp hỗ trợ khắc phục tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, và cả những vết khô, vảy da bong tróc sau 1 thời gian sử dụng. n phẩm phù với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước.

Bộ sản phẩm gồm: Tinh chất dưỡng từ hạt trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Serum (15ml) Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin (25ml) Sữa dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Lotion (25ml) Kem dưỡng da từ hạt trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Cream (10ml)

2.Sữa dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Lotion (25ml) Sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng khô tróc, đặc biệt thích hợp với những bạn thường xuyên làm việc trong máy lạnh. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và mềm mại hơn. Giúp tái tạo và phục hồi da sau các tổn thương do mụn, kích ứng, dị ứng da. Bên cạnh đó còn đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.

Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 ItemBộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item4. Kem dưỡng da từ hạt trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Cream (10ml) Sản phẩm kem dưỡng giàu độ ẩm và các thành phần chống oxy hóa nên vừa nuôi dưỡng làn da căng mịn, giàu độ ẩm từ tận bên trong, lại vừa có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, hỗ trợ làm đều màu da, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường giúp da khoẻ mạnh căng tràn sức sống. Sản phẩm thích hợp cho da khô, mệt mỏi và có dấu hiệu lão hóa.

Bộ Dưỡng Da Trà Xanh Innisfree Green Tea Special Kit 4 Item

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l471080306
Công dụng Làm sáng
Loại da Mọi loại da
Đóng gói Serum Toner lotion Cream
d 2507