Nến thơm tinh dầu Healing

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nến thơm OEM  Xem thêm Nến thơm bán bởi Pravi 

Mô tả ngắn

HealingHít thở sâu, tĩnh lặng cảm nhận từng luồng khí đi qua khắp cơ thể. Mùi hương nhẹ nhàng như làn khói, sâu lắng như mặt hồ, chầm chậm chữa lành những tâm hồn vừa bị nhàu nát, vụn vỡ, hoặc dòng n...
: Còn hàng
: Tiki.vn
112.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nến thơm tinh dầu Healing

Healing

Hít thở sâu, tĩnh lặng cảm nhận từng luồng khí đi qua khắp cơ thể. Mùi hương nhẹ nhàng như làn khói, sâu lắng như mặt hồ, chầm chậm chữa lành những tâm hồn vừa bị nhàu nát, vụn vỡ, hoặc dòng nghĩ tiêu cực vừa bị vô tình đưa vào thân thể. Mùi hương này sẽ hóa giải tất cả.

PHALLIN CANDLE – NẾN THƠM THƯ GIÃN

Đối với cuộc sống 4.0 ngày nay khiến con người dễ mắc các bệnh tâm lý, luôn thấy cách xa với thiên nhiên và điều đó khiến chúng ta trở nên dễ căng thẳng, dễ mất kiểm soát, dễ dẫn đến chứng mất ngủ.

Những chuyến phượt rừng núi, sông suối, biển cả phần nào giúp chúng ta xã stress, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời và có tính ngắt quãng. Vậy nên đã có nhiều liệu pháp chữa lành ra đời, trong đó có mùi hương là liệu pháp tối ưu nhất, dễ dàng nhất, và khéo léo hơn nữa là liệu pháp mùi hương đã được chuyển hóa thành nến thơm.

Đây là sự kết hợp giữa trị liệu và lưu giữ mùi hương trọn vẹn nhất, từ các tinh dầu thiên nhiên kết hợp các loại sáp có nguồn gốc từ thiên nhiên để tạo ra một sản phẩm trị liệu thân thiện với con người.

Nến thơm là loại nến tỏa mùi hương khi được đốt và thành phần chủ yếu là sáp nến kết hợp với tinh dầu hoa, thảo dược,... Nến thơm ra đời để giúp chúng ta có một bầu không khí dễ chịu và làm dịu tâm trí của con người.

. LỢI ÍCH CỦA NẾN THƠM?

− Nến thơm giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn

− Là một loại “trang sức” theo hướng vintage giúp căn phòng của bạn trở nên xinh xắn hơn

− Mỗi ngọn nến bạn đốt lên cũng là một lần tính cách của bạn, vì nến thơm có rất nhiều mùi hương và công dụng đặc trưng riêng biệt theo tên riêng, đồng thời cũng thể hiện cá tính của bạn

− Ngọn lửa và dòng hương sẽ giúp bạn tập trung hơn, khi bạn tập trung làm việc, thiền định bởi vì sự thoải mái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng bởi không khí xung quanh

− Khử mùi tốt

− Mang lại cho bạn một giấc ngủ tốt và sâu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t182481389
d 4422