Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nến thơm OEM  Xem thêm Nến thơm bán bởi Gshop Lola 456 

Mô tả ngắn

Gshop Candles ra mắt BST Nến thơm Có câu nói nổi tiếng của Coco Chanel đó là “Luxury must be comfortable. Otherwise it’s not luxury.”. Bộ sưu tập nến thơm sẽ giúp bạn tận hưởng sự thư giãn, th...
: Còn hàng
: Tiki.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã

Gshop Candles ra mắt BST Nến thơm Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhãNến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã Có câu nói nổi tiếng của Coco Chanel đó là “Luxury must be comfortable. Otherwise it’s not luxury.”. Bộ sưu tập nến thơm sẽ giúp bạn tận hưởng sự thư giãn, thoải mái trong một không gian tao nhã, sang trọng và đầy đẳng cấp. bao gồm 3 loại nến thơm với 3 mùi hương hoàn toàn khác biệt, để bạn có thể thưởng thức các nốt hương tùy theo sở thích và cảm xúc của mình: Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã : Hương thơm đến từ lá trà trắng mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho tâm hồn. Mùi hương thanh khiết của Bạch trà pha với chút ngọt ngào, mang lại cảm giác Refresh, giúp cho bao mệt mỏi và lo âu thường ngày tan biến. Thức giấc trong hương thơm thanh mát của trà trắng cũng giúp cho bạn nạp đầy năng lượng tích cực một ngày mới Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã : là sự kết hợp giữa gỗ Teak ở tầng hương đầu – ướp hương mộc dược và xạ hương trầm ấm ở tầng hương cuối, có chút mùi hương nước hoa sang trọng, lôi cuốn và đầy quyến rũ. Đây là mùi hương phù hợp cho những ai yêu thích hương gỗ ấm áp Nến thơm Candles hương thơm sang trọng, tao nhã : Hương thơm ngọt ngào của hạt Vanilla hòa cùng hương cà phê nguyên chất quyện với sữa. Giúp cho bạn nạp thêm chút năng lượng, sự tập trung mà vẫn thư thái như thể bạn đang ở trong quán cafe bạn thường ghé qua. Một hộp nến Gshop Candles bao gồm đủ box, hũ nến và hộp diêm. Với thiết kế cực tỉ mỉ và tinh tế tới từng chi tiết, các hũ nến thơm của Gshop Candles chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian của bạn. Trọng lượng/Size: 8.8oz/250gram Đường kính/ Diameter: 9cm Chiều cao/Height: 10cm Thời gian đốt/Burn time: 45 giờ liên tục (45 hours)

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước Trọng lượng/Size: 8.8oz/250gram Đường kính/ Diameter: 9cm Chiều cao/Height: 10cm
SKU t185942179
d 4422